Quảng cáo

Bruno Fernandes tự trách mình dù đã giải cứu MU

Thứ hai, 02/03/2020 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã mang lại bàn gỡ hòa cho Manchester United bằng một cú sút xa đẳng cấp, thế nhưng tiền vệ này chưa hài lòng vì không thể thắng Everton.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Chỉ trong 6 trận khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp trực tiếp vào 5 bàn thắng, và Man United cũng bất bại trong suốt loạt trận này. Dù vậy, Fernandes vẫn được kỳ vọng sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Trong chuyến làm khách trên sân Everton tối qua, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Man United. Tiền vệ người Bồ Đào Nha trực tiếp ghi bàn từ cú sút xa đẹp mắt. Tuy nhiên, anh cho biết vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Quỷ Đỏ.

Bruno Fernandes chia sẻ với Goal: "Trong hiệp đấu thứ 2 chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội, đặc biệt là ở những phút cuối. Nếu Ighalo đưa được bóng vào lưới đối phương thì bây giờ MU đã ở vị thế khác."

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes, Everton

Thậm chí, tân bình của Manchester United còn tự phê bình chính bản thân mình: "Về phần mình, tôi đã có vài cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Tôi nghĩ đáng ra mình có thể làm tốt hơn những gì đã thể hiện rất nhiều. Rõ ràng khi trận đấu kết thúc theo cách như thế này, chúng tôi cần phải tập trung tối đa cho chuyến làm khách sắp tới trên sân của Derby County."

Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy anh không vui khi không thể cùng đội chiến thắng: "Tất nhiên bạn chẳng thể hạnh phúc khi đội bóng của mình không giành chiến thắng, nhưng rõ ràng Man Utd vừa trải qua một trận đấu thực sự khó khăn. Chính vì thế nên tôi cho rằng 1 điểm kiếm được với MU cũng không đến nỗi quá tệ, dù ai cũng biết 3 điểm sẽ tốt hơn."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Bruno Fernandes Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT