Quảng cáo

Rashford muốn MU vô địch Champions League

Thứ hai, 02/03/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đang trong quá trình hồi phục chấn thương, trong lúc này anh đã có những chia sẻ về ước mơ trong sự nghiệp khoác áo Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Rashford gặp chấn thương sau trận đấu với Wolves hôm 15/1. Anh đã phẫu thuật để giải quyết hai chấn thương dai dẳng ở lưng và mắt cá chân. Theo nhận định ban đầu từ bác sĩ, mùa giải có thể đã chấm dứt với Rashford sau 2 ca phẫu thuật phức tạp kể trên.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer tin rằng chân sút số 1 của Manchester United mùa này có thể trở lại trong giai đoạn quan trọng của đội bóng vào cuối mùa. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra suôn sẻ, Rashford có thể trở lại vào đầu tháng 5.

Và trong quãng thời gian dưỡng thương này, Rashford đã nhận trả lời phỏng vấn của tờ Four Four Two. Khi được hỏi về mục tiêu của mình, ngôi sao sinh năm 1997 đáp: "Mục tiêu của tôi là vô địch World Cup, và với Man Utd là giành được Champions League."

Rashford, Manchester United, Champions League

Cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh của MU không còn tối tăm như cách đây vài tuần, nhưng cũng không thực sự sáng của sau trận hòa tối qua. Tuy nhiên, Rashford cho biết: "Bóng đá đã thay đổi rất nhiều, mọi thứ không giống như trước nữa, nhưng chúng tôi đều biết mình có thể làm được. Mọi chuyện đã rất khó khăn với Manchester United, nhưng đó là điều tất yếu với giai đoạn chuyển đổi."

Rashford đang có 64 bàn sau 201 lần ra sân cho MU. Và khi được hỏi về tham vọng cũng như kỷ lục ghi bàn của Rooney, Rashford chia sẻ: "Nếu tôi đạt được kỷ lục ghi bàn đó nhưng chúng tôi bước vào thập kỷ tới mà không có danh hiệu thì tôi sẽ không có cảm giác tuyệt vời nào cả."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Manchester United Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT