Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/3: Real vung tiền vì Haaland, MU theo dõi sao 18 tuổi

Thứ hai, 02/03/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vung tiền vì Haaland, Leipzig từ chối Arsenal và Tottenham, MU theo dõi sao 18 tuổi,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 2/3.

Sturridge bị thanh lý hợp đồng

Sáng nay, Trabzonspor đã ra một thông báo chính thức về việc chia tay Sturridge: "Hợp đồng ký kết giữa chúng tôi với Daniel Sturridge đã chấm dứt với sự đồng ý từ cả hai bên". Sturridge rời Liverpool vào cuối mùa giải 2018/19 sau khi hết hạn hợp đồng. Trabzonspor đã chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vấn đề chấn thương là yếu tố khiến Sturridge chỉ có những đóng góp hạn chế ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Real Madrid vung tiền vì Haaland

Karim Benzema đã không thể lập công ở La Liga kể từ sau trận gặp Atletico Madrid và hiệu suất giảm sút thấy rõ kể từ đầu năm 2020. Điều này gây ra sự lo lắng cho Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp đang tìm kiếm một chân sút chất lượng đảm đương trọng trách ghi bàn, trong bối cảnh Luka Jovic tiếp tục gây thất vọng.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 2/3, man utd, real madrid, arsenal, tottenham

Erling Haaland chính là cái tên sáng giá lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Theo giới truyền thông xứ bò tót, phía đội bóng thành Madrid đã cho người liên hệ với Dortmund về vấn đề chuyển nhượng tay săn bàn 19 tuổi này. Số tiền Real đặt lên bàn đàm phán chắc chắn không hề nhỏ.

Arsenal gặp khó về tài chính

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận gặp Portsmouth ở cúp FA, HLV Arteta thừa nhận: "Những ảnh hưởng từ việc Arsenal không được dự Champions League mùa này là rất lớn. Sức ép về mặt tài chính là rất khủng khiếp, bởi cấu trúc của CLB đã được xoay quanh việc tranh tài ở đấu trường châu Âu."

MU theo dõi trung vệ 18 tuổi

MU muốn mua trung vệ Nathan Collins của Stoke City, Quỷ đỏ chấp nhận chi từ 12 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này. Nguồn tin từ The Sun tuyên bố HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cử một tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 18 tuổi thi đấu.

Nathan Collins sinh năm 2001, anh mới được đôn lên đội 1 của Stoke City từ đầu mùa giải. Từ đó đến nay cầu thủ này đã ra sân 19 lần trên mọi mặt trận, anh đang chơi rất tốt và trở thành lựa chọn thường xuyên ở vị trí trung vệ trong đội hình của đội chủ sân Bet365.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 2/3, man utd, real madrid, arsenal, tottenham

Leipzig từ chối Arsenal và Tottenham

Ngay từ thời điểm hiện tại, Arsenal và Tottenham đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa giải 2020/21 và họ đang hướng tới ngôi sao trẻ sáng giá Dayot Upamecano đang chơi cho Leipzig. Tuy nhiên, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 2 Bundesliga Leipzig nhất quyết từ chối và chỉ ngồi vào đàm phán khi nhận được lời đề nghị từ 80 triệu euro trở lên.

Real Madrid hỏi mua Paulo Dybala

Real Madrid đang trở lại với mục tiêu Paulo Dybala, khi Chủ tịch Florentino Perez muốn thực hiện cuộc cải tổ đội hình trong mùa hè 2020. Don Balon đưa tin, Chủ tịch Perez yêu thích Dybala. Vì vậy, ông muốn mang cầu thủ người Argentina về sân Bernabeu, thay thế Gareth Bale, cũng như Luka Jovic có thể được mang cho mượn.

VIDEO: Kante độc diễn loại bỏ hàng thủ MU và ghi bàn


Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd real madrid arsenal tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo