Quảng cáo

Vừa về MU, Bruno Fernandes 'ẵm' ngay giải thưởng danh giá

Thứ hai, 02/03/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu chói sáng trong thời gian qua, Bruno Fernandes đã lần đầu tiên nhận tri ân từ động bóng mới - Man Utd.

Có thể nói, Bruno Fernandes chính là cái tên khiến MU có được chuỗi trận thăng hoa trong suốt giai đoạn vừa qua. Tính từ thời điểm có sự xuất hiện của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong đội hình, Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 6 trận bất bại trên mọi mặt trận. Cá nhân Bruno Fernandes cũng có sự đóng góp đáng kể với 3 bàn thắng, 2 pha kiến tạo, cùng sự ảnh hưởng lớn lên lối chơi của toàn đội. Sau những gì tiền vệ sinh năm 1994 thể hiện, anh đã được CLB chủ quản vinh danh ngay trước trận hòa với Everton.

Chỉ ít giờ trước cuộc đối đầu Everton tối Chủ Nhật vừa qua, tân binh Bruno Fernandes đã chính thức nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Manchester Utd. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi sao đang được coi là "trái tim" của Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes, MU, MU vs Everton, Ngoại hạng Anh

Trong riêng tháng 2, Bruno đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong 5 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng chiếm số phiếu bầu áp đảo, với 80%. Martial đứng thứ 2 với 14 % và Luke Shaw đứng thứ 3, với 6% số phiếu bầu.

Ngay sau khi nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 2, Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa mang về 1 điểm cho MU trước Everton. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của ngôi sao người Bồ Đào Nha sau 6 trận đấu.

VIDEO: Trận cầu kịch tính 9 bàn thắng của MU vs Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU MU vs Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT