Quảng cáo

Kroos đã 'nhắc bài' cho Vinicius phá lưới Barca như thế nào?

Thứ hai, 02/03/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Dù không trực tiếp nổ súng nhưng Kroos vẫn có sự ảnh hưởng lớn tới cách vận hành của Real Madrid, tình huống anh 'nhắc bài' cho đàn em Vinicius ghi bàn là 1 ví dụ.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Trận Siêu kinh điển lượt về đã kết thúc với thắng lợi hoàn hảo của Real Madrid trước Barcelona. Trong đó, Vinicius thi đấu nổi bật với hàng loạt pha bóng nguy hiểm cùng bàn mở điểm cho Los Blancos. Không nổi trội như người đàn em, ở "sau cánh gà", Kroos vẫn khiến người ta phải nhắc đến với pha chỉ chỗ cho Vinicius. Pha bóng cho thấy ai mới thực sự là "ông chủ" tại Real.

Phải chờ đến phút thứ 71, thế cân bằng trong trận đấu giữa Real Madrid và Barca mới được phá vỡ nhờ pha lập công của Vinicius. Tiền đạo người Brazil đã có pha chạy chỗ thông minh, trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp. Dù Vinicius là người trực tiếp hiện tên lên bảng điện tử, nhưng trong video quay lại từ đầu tình huống bóng, NHM bất ngờ nhận ra vai trò của Kroos trong pha bóng này.

Kết quả Real vs Barca, Real vs Barca, kết quả siêu kinh điển, kết quá la liga

Cụ thể, khi cầm bóng ở trung lộ (hơi chếch về phía bên trái hướng tấn công của Real), Kroos đã ra dấu tay chỉ Vinicius di chuyển xuống khoảng trống sau lưng hậu vệ của Barca. Đương nhiên sau đó là 1 đường "thả bóng" vừa vặn cho tiền đạo người Brazil, đưa anh này vào thế thuận lợi. Vinicius không gặp nhiều khó khăn sau đó khi anh dẫn bóng vài nhịp vào mép vòng cấm của Barca, và tung ra pha dứt điểm hướng vào cột gần.

Đó là 1 pha bóng hoàn hảo với sự kết hợp hay từ người chuyền, người di chuyển và cả cú dứt điểm. Điều khiến CĐV thấy thú vị nhất chính là pha "chỉ chỗ" của Kroos dành cho người đàn em. Pha bóng đã cho thấy ai mới là "ông chủ" trong cách vận hành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ở trận này, Real hạ Barca với tỉ số 2-0. Cuối trận, Mariano Diaz ấn định tỉ số cho Real sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Hạ đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Barcelona, Real chính thức giành lại ngôi đầu bảng. Khoảng cách giữa 2 đội sau trận đấu này là 1 điểm. Với việc Liga còn 12 vòng đấu nữa mới kết thúc, cuộc đua giữa 2 đội bóng mạnh nhất Tây Ban Nha là rất đáng để chờ đợi.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real vs Barca Real vs Barca kết quả siêu kinh điển kết quá la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT