Quảng cáo

Zidane chứng minh Real xứng đáng thắng Barca

Thứ hai, 02/03/2020 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid dưới bàn tay HLV Zinedine Zidane đã chiến thắng Barcelona ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu ở vòng 26 La Liga.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

HLV Zinedine Zidane xuất hiện trong phòng họp báo tại Santiago Bernabeu và phát biểu về chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển: "Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng vì tất cả mọi thứ chúng tôi đã làm cả trong phòng thủ lẫn tấn công. Hiệp 1 thứ áp lực chúng tôi tạo ra là chưa hoàn hảo. Trong hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện áp lực của mình và hàng công chơi tốt hơn."

Thuyền trưởng của Real Madrid tiếp tục chỉ ra bằng chứng cho thấy đội bóng của ông xứng đáng với chiến thắng này: "Chúng tôi thực sự đã dồn ép Barca dữ dội và gần như áp đảo hoàn toàn. 3 điểm này là rất quan trọng bởi đây là một tuần thi đấu khó khăn và hôm nay chúng tôi đã có cơ hội thay đổi điều đó. 3 điểm này giúp chúng tôi giành ngôi đầu bảng nhưng chúng tôi phải chiến đấu đến cuối mùa giải."

Real Madrid, Zinedine Zidane, Barcelona, La Liga, Real Madrid vs Barcelona, Siêu kinh điển

Zidane cho biết ông rất tự hào về học trò: "Chúng tôi rất vui vì tất cả chúng tôi đều cho thấy rằng Real Madrid đã làm rất tốt và tôi tự hào về các cầu thủ vì không dễ để giành chiến thắng như thế này. Sức mạnh của chúng tôi hôm nay rất quan trọng. Điều đầu tiên là phòng ngự tốt cùng nhau và sau đó chúng tôi biết rằng bất cứ lúc nào chúng tôi cũng có thể có cơ hội ghi bàn. Hiệp 2 là của chúng tôi. Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn và đã có 2 bàn thắng. Real Madrid đã giữ sạch lưới nhờ công của Courtois. Chúng tôi đã thắng bằng sức mạnh tập thể."

Theo nhận định của báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid thi đấu tốt hơn trong bối cảnh sa sút, trong đó, điểm sáng nhất chính là những pha đua tốc độ và kỹ thuật của Vinicius ở cánh trái liên tục làm náo loạn hàng thủ Barcelona.

>>> Chấm điểm Real Madrid vs Barcelona: Thất vọng siêu sao

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zinedine Zidane Barcelona La Liga Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT