Quảng cáo

Thần đồng Real phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Messi

Thứ hai, 02/03/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao tuổi teen Vinicius Jr đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc. Bàn thắng của chân sút Brazil cũng đã giúp anh được ghi dấu trong lịch sử các trận El Clasico.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Tiền đạo sinh năm 2000 Vinicius Jr là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Real Madrid trong trận Siêu kinh điển vừa kết thúc cách đây ít giờ. Cựu sao Flamengo là người ghi bàn thắng quý giá giúp Real vươn lên dẫn trước.

vinicius barca

Với pha lập công này, thần đồng của bóng đá Brazil cũng đã ghi tên mình vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận Siêu kinh điển thuộc thế kỉ 21, với 19 tuổi 233 ngày. Trước đó, kỉ lục này được nắm giữ bởi siêu sao Lionel Messi, anh này ghi bàn vào lưới Real khi 19 tuổi và 259 ngày.

Ngoài việc kỉ lục của bản thân bị phá vỡ, Leo Messi cũng có một trận đấu nhạt nhòa và không thể hiện được những phẩm chất siêu sao của mình. El Pulga đã có cho mình những cơ hội khá thuận lợi trong 90 phút thi đấu, tuy nhiên anh đều không tận dụng thành công.

vinicius barca

Sự tỏa sáng của Vinicius cũng có thể coi là lời khẳng định của một thế hệ cầu thủ mới của các trận El Clasico, đầy tài năng và có thừa sự tự tin. Những Messi, Benzema hay Busquets rồi đây sẽ dần lùi ra phía sau sân khấu và nhường những sự chú ý cho các cầu thủ đàn em của mình.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs barca la liga real madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo