Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Real đấu Barca: Điểm tựa tuyến giữa

Chủ nhật, 01/03/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona vào rạng sáng ngày mai có thể ảnh hưởng tới chức vô địch La Liga. Đây là đội hình mà Los Blancos có thể sử dụng.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Thủ môn

Real Madrid chắc chắn sẽ để thủ thành Thibaut Courtois bắt chính ở trận này. Cầu thủ người Bỉ dù để thủng lưới khá nhiều ở những trận gần đây nhưng khó có thể trách Courtois được, bởi đó là những lỗi lầm có hệ thống của Los Blancos.

Hậu vệ

Như thường lệ, bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Raphael Varane vẫn chắc chắn góp mặt trong vai trò trung tâm hàng phòng ngự. Cả hai cần lấy lại thể trạng thi đấu tốt nhất của mình vì đối đầu với họ sẽ là những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới.

real barca

Sau những màn thể hiện ấn tượng, hậu vệ trái Ferland Mendy nhiều khả năng sẽ được Zidane tiếp tục tin tưởng. Ở phía cánh đối diện, Dani Carvajal dù vừa phạm sai lầm ở Cúp C1 nhưng vẫn là nhân sự tốt nhất của Kền kền trắng cho vị trí này.

Tiền vệ

Ở trận đấu với Man City tại Champions League, Zinedine Zidane đã gây bất ngờ khi cất Toni Kroos trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên ở trận đánh lớn này, bản lĩnh của tiền vệ người Đức là một điểm cực kì quan trọng. Do đó, cựu sao Bayern chắc chắn sẽ sát cánh cùng Casemiro ở hàng tiền vệ.

real barca

Với sự năng nổ và tích cực trong thi đấu, Federico Valverde sẽ có mặt trong đội hình xuất phát với nhiệm vụ pressing toàn lực đối phương. Tiền vệ Isco cũng sẽ được đá chính từ đầu với nhiệm vụ kéo bóng ở đỉnh hàng tiền vệ.

Tiền đạo

Ngoài suất đá chính của Karim Benzema, "Zizou" nhiều khả năng sẽ lựa chọn Gareth Bale để chơi cạnh tiền đạo người Pháp. Dù không có phong độ cao từ đầu mùa, nhưng siêu sao xứ Wales luôn chứng tỏ mình là một mẫu cầu thủ biết tỏa sáng ở các trận cầu lớn.

real barca

Đội hình mạnh nhất Real Madrid đấu Barcelona

Trận Siêu kinh điển thứ 245 trong lịch sử sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng mai ngày 2/3 (theo giờ Việt Nam).

>> Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu kinh điển real madrid barcelona la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT