Quảng cáo

Chấm điểm Real Madrid vs Barcelona: Thất vọng siêu sao

Thứ hai, 02/03/2020 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Kền kền trắng đã có một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng sau màn trình diễn trên chân so với đại kình địch trong trận Siêu kinh điển lượt về mùa giải năm nay.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Các cầu thủ Real Madrid đã có một trận đấu tốt với điểm nhấn đến từ cả 3 tuyến. Thủ môn Thibaut Courtois xứng đáng là một trong những cầu thủ được chấm cao nhất trận sau những tình huống chơi bóng tập trung, hóa giải thành công những cú sút của Messi hay Griezmann.

cham diem real bảcra

Dani Carvajal ở hành lang phải là cái tên chơi nổi bật nhất ở hàng phòng ngự Real. Hậu vệ Tây Ban Nha tỏ ra năng nổ và hiệu quả ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Trong khi đó, các tiền vệ của Real cũng có một trận đấu xuất sắc và chiếm lĩnh phần lớn khoảng không trên sân.

Tài năng trẻ Vinicius chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu. Chơi ở cánh trái, tiền vệ sinh năm 2000 thường xuyên có những tình huống làm khổ hàng phòng ngự đối phương. Đòng thời, Vinicius cũng cụ thể hóa những pha bóng đó bằng bàn thắng mở tỉ số quý giá.

cham diem real barca

Về phía đội khách, tất cả các cầu thủ Barcelona đều có một trận đấu thất vọng, kể cả siêu sao Messi. El Pulga không phải là không có cơ hội nhưng anh đều thể hiện sự thiếu chính xác và quyết đoán trong những khâu xử lý cuối cùng.

Chấm điểm chi tiết Real Madrid vs Barcelona

- REAL MADRID (4-3-3): Thibaut Courtois (7,5); Dani Carvajal (8), Raphael Varane (7), Sergio Ramos (7,5), Marcelo (7); Federico Valverde (7), Casemiro (7,5), Toni Kroos (7); Isco (7), Karim Benzema (7), Vinicius Junior (8,5).

Thay người: Vazquez (6), Luka Modric (6), Mariano Diaz (7)

- BARCELONA (4-3-1-2): Marc-Andre ter Stegen (7); Nelson Semedo (6,5), Gerard Pique (6,5), Samuel Umtiti (6), Jordi Alba (6); Arthur Melo (6,5) , Sergio Busquets (6,5), Frenkie de Jong (6); Arturo Vidal (6); Lionel Messi (6), Antoine Griezmann (6,5) .

Thay người: Ivan Rakitic (6), Braithwaite (6,5), Ansu Fati (6)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs barca la liga real madrid barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo