Quảng cáo

Real gặp trọng tài may mắn điều khiển trận Siêu kinh điển

Chủ nhật, 01/03/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù cuối tuần này mới diễn ra trận Siêu kinh điển lượt về giữa Real vs Barca, tuy nhiên CĐV của 2 đội bóng này đã sớm làm nóng bầu không khí đại chiến bằng những tranh cãi khá gay gắt trên MXH.

VIDEO: Màn ra mắt hứa hẹn của tân binh Barca

Dù cho cuối tuần này trận Siêu kinh điển lượt về giữa Real Madrid vs Barcelona mới diễn ra, nhưng nó đã sớm nóng lên từ những tranh cãi của người hâm mộ 2 đội. Lí do đến từ việc BTC La Liga lựa chọn trọng tài bắt chính.

Theo quyết định của BTC La Liga, trọng tài Mateu Lahoz đã được chỉ định cầm còi ở trận đấu quan trọng bậc nhất tại giải đấu này. Điều đáng nói, vị trọng tài 42 tuổi kể trên thường đem lại những kỷ niệm không mấy vui vẻ gì cho Barcelona.

Quyết định này đã gây ra khá nhiều tranh cãi từ fan của 2 đội. Trong quá khứ, không ít lần ông Lahoz có va chạm trực tiếp với đội bóng xứ Catalan. Năm 2018, ông bị chỉ trích nặng nề vì đưa ra hàng loạt quyết định khó hiểu, khiến Barca rơi điểm trước Las Palmas. Thậm chí, năm 2017, nhiều tờ báo của Tây Ban Nha còn cho rằng vị vua áo đen này "đi đêm" với đội bóng thủ đô Madrid.

siêu kinh điển, el clasico, real vs barca, ;la liga, real madrid, barca

Ông Mateu Lahoz từng cầm còi trong 4 trận Siêu kinh điển, với ưu thế về mặt kết quả nghiêng về phía Real khi đội bóng này chỉ thua 1, hòa 1, thắng 2.

Trận Siêu kinh điển đầu tiên có sự góp mặt của trọng tài Lahoz vào năm 2012, khi Kền kền trắng vượt qua Barcelona với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Ronaldo và Higuain. Ở trận này, vị trọng tài 42 tuổi đã dành cho Barca 1 chiếc thẻ đỏ (của Adriano) từ phút 28. Mùa trước, dù không cầm còi trận siêu kinh điển nhưng ông Lahoz cũng kịp khiến Barca chịu tổn thất với chiếc thẻ đỏ của Dembele trong trận đấu với Sevilla. Tấm thẻ này vừa đủ khiến cầu thủ chạy cánh người Pháp không thể góp mặt tại Siêu kinh điển.

siêu kinh điển, el clasico, real vs barca, ;la liga, real madrid, barca

Barca chỉ có 1 chiến thắng duy nhất khi ông Mateu Lahoz bắt chính. Đó là khi Blaugrana hạ Real cũng với tỉ số 2-1 mùa 2014/2015.

Cuối tuần qua, Barca đã có chiến thắng hoàn hảo trước Eibar, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu La Liga. Đây là trận đấu mà Messi rực sáng với 1 cú poker, tân binh Braithwaite cũng có màn ra mắt hoàn hảo với cú đúp kiến tạo. Thi đấu sau đó vài giờ, Real đã không vượt qua được áp lực mà đại kình địch tạo nên trước đó. Các học trò của Zidane thúc thủ trước Levante, đánh mất luôn ngôi đầu.

Với việc Barca và Real chỉ hơn kém nhau 2 điểm, trận Siêu kinh điển tới đây càng có ý nghĩa lớn hơn khi đội giành chiến thắng sẽ là đội chiếm lĩnh đỉnh BXH. Trận El Clasico lượt về giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng thứ Hai 2/3.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT