Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Europa League có trận đấu kín vì Covid-19

Thứ năm, 27/02/2020 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có 1 CĐV dính virus Covid-19 tại Champions League, đến lượt Europa Leauge chịu ảnh hưởng. Sẽ có 1 trận đấu phải đấu kín, không có khán giả ở vòng này.

Những bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan tại Europa League

Virus Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn tới bóng đá châu Âu. Sau khi có 1 CĐV bị nhiễm virus corona (Covid-19) vì đi xem trận Atalanta vs Valencia tại Champions League, đến nay Europa League cũng chính thức nhận ảnh hưởng.

Cụ thể, sẽ có 1 trận đấu kín hay còn gọi là không khán giả tại lượt về vòng 1/16 Europa League. Đó là cuộc tiếp đón đại diện Bulgaria - Ludogorets trên sân Giuseppe Meazza của Inter Milan. Đội bóng Nửa xanh thành Milan sẽ nhận thiệt thòi khi thi đấu trên sân nhà mà không có khán giả cổ vũ.

Virus Covid-19 đã bắt đầu lan tới châu Âu. Ngay lập tức, nó đã gây ra nhiều ảnh hưởng đáng kể tới cuộc sống nói chung và thể thao nói riêng. Tại châu Âu, Italia là đất nước có nhiều người nhiễm covid-19 nhất cho tới thời điểm hiện tại. Sau khi gần 100 trận đấu tại Ý bị hoãn, virus Covid-19 dự tính sẽ tiếp tục tạo nên những tiêu cực đáng kể tại cúp bóng đá châu Âu.

Cuối tuần qua, LĐBĐ Ý (FIGC) đã quyết định hoãn tất cả các sự kiện thể thao ở vùng Lombardia và Veneto do lo ngại virus corona chủng mới - Covid19. Quyết định này đã trực tiếp ảnh hưởng đến gần 100 trận đấu ở các hạng đấu của đất nước này, đáng kể nhất là 3 cặp đấu tại Serie A vòng 25 bao gồm Verona vs Cagliari, Atalanta vs Sassuolo và Inter Milan vs Sampdoria.

covid-19, serie A, Inter Milan, Lukaku, Europa League

Lombardia là 1 vùng nằm ở phía Bắc nước Ý, có thủ phủ là thành phố Milan. Với việc toàn bộ sự kiện thể thao (không riêng gì bóng đá) bị hoãn, đội bóng của thành phố này là Inter Milan đã chịu những ảnh hưởng trực tiếp.

Sau khi đón nhận tin hoãn cuộc tiếp đón Sampdoria trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 25 Serie A, Inter tiếp tục đón nhận thêm 1 hung tin nữa, lần này là tại Europa League.

Theo thông tin từ truyền thông Italia, Inter Milan - đội bóng thuộc thành phố  thủ phủ vùng Lombardia nhiều khả năng sẽ phải thi đấu trận lượt về vòng 1/16 Europa League tại sân không có khán giả. Quyết định này được đưa ra nhằm hạn chế tối đa việc tụ tập đông người, tránh khả năng lây lan diện rộng. Đây sẽ là 1 mất mát lớn cho Inter khi họ không có sự đồng hành của khán giả, dù được chơi trên sân nhà. Ở trận lượt đi, Inter đã giành lợi thế trước Ludogorets với chiến chiến thắng 2-0 đầy vất vả.

covid-19, serie A, Inter Milan, Lukaku, Europa League

Cho tới hết ngày Chủ nhật 23/2 vừa qua, nước Ý đã ghi nhận 152 ca nhiễm và 3 trường hợp tử vong do virus Covid-19. Trong đó riêng vùng Lombardia chiếm tới 110 ca.

Trận lượt về vòng 1/16 Europa League giữa Inter Milan vs Ludogorets sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng thứ mai (28/2) theo giờ Việt Nam.

Ngoài Inter vs Ludogorets, lượt về vòng 1/16 Europa League còn có 2 trận đấu đáng chú ý của các đại diện Premier League là MU vs Club BruggeArsenal vs Olympiakos.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 serie A Inter Milan Lukaku Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT