Quảng cáo

Đã có CĐV đầu tiên nhiễm Covid-19 tại Champions League

Thứ tư, 26/02/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Corona hay còn gọi là Covid-19 đã chính thức ảnh hưởng tới Champions League, đã có CĐV đầu tiên dính virus này sau khi dự khán 1 trận cầu tại cúp C1.

Những bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan tại Europa League

Corona đã bắt đầu trở thành cơn ác mộng tại châu Âu. Virus này đã bùng phát đặc biệt tại Italia, khiến đất nước phải hoãn 3  trận đấu tại Serie A cùng gần 100 trận đấu ở các cấp độ khác. Mới đây, đã có ca bệnh đầu tiên được cho là bị lây nhiễm tại 1 trận đấu của Champions League.

Hôm 25/2 vừa qua, một CĐV người Croatia đã dương tính với Covid-19, đây là ca bệnh đầu tiên và đã được giới chức nước này xác nhận. Được biết, bệnh nhân này vừa trở về từ Italy.

CĐV nói trên vừa trở lại Croatia sau khi tới Italy dự khán trận đấu giữa Atalanta vs Valencia tại vòng 1/8 Champions League. Trận đấu được tổ chức tại sân San Siro, thành phố Milan - nơi được coi là tâm dịch của Italia thời điểm hiện tại.

Milan là thủ phủ của vùng Lombardia, miền Bắc Italia. Tại Champions League năm nay, Atalanta sẽ sử dụng SVĐ San Siro thuộc thành phố Milan làm sân nhà.

corona, covid-19, champions league, atalanta vs valencia

Theo bộ trưởng bộ Y tế Croatia - ông Vili Beros, CĐV nọ đã có mặt tại Milan từ ngày 19 đến 21/2 để chuẩn bị cho trận đấu giữa Atalanta vs Valencia. Ngày 20/2, anh cùng hơn 44.000 CĐV khác đã có mặt trên khán đài. Và có thể đây chính là nguồn cơn khiến CĐV này nhiễm bệnh.

Cũng theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, đã có 4 CĐV Valencia bị cách ly và phải xét nghiệm vì có dấu hiệu nhiễm virus corona (Covid-19).

Quả thực, dịch bệnh đã vượt qua khuôn khổ của thể thao. Không chỉ riêng Serie A và các giải đấu thuộc khuôn khổ bóng đá Ý, các trận cầu có sự góp mặt của các đại diện nước này tại Europa League và Champions League nhiều khả năng sẽ phải đấu kín. Ngoài Napoli và Roma, các đội bóng còn lại ở miền Bắc như Juventus, Inter Milan và Atalanta đều trực thuộc vùng có dịch.

Hiện tại, Inter Milan chắc chắn sẽ phải đá trận lượt về vòng 1/16 Europa League (với Ludogorets) trên SVĐ không có khán giả. Thông tin này đã chính thức được giới chức Italia công bố vào hôm thứ Hai (24/2) vừa qua. Covid-19 sẽ còn ảnh hưởng nhiều đến các trận đấu tại nội địa Ý, cũng như trận lượt về Champions League giữa Juventus và Lyon dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
corona covid-19 champions league atalanta vs valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT