Quảng cáo

NÓNG: Cầu thủ nguy kịch vì Covid19, Serie A hoãn 3 trận

Chủ nhật, 23/02/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều trận đấu bóng đá tại Italia bị hoãn do những lo ngại về đại dịch virus corona, trong đó có cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Sampdoria.

Những bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan tại Europa League

Cách đây ít giờ, thủ tướng Italy, ông Giuseppe Conte đã ra quyết định cho đình chỉ mọi sự kiện thể thao diễn ra tại hai vùng Lombardy và Veneto, hai khu vực được coi là tâm dịch corona tại đất nước hình chiếc ủng. Trong đó bao gồm 3 trận đấu tại Serie A là Inter - Sampdoria, Atalanta - Sassuolo và Verona - Cagliari.

Thông tấn xã Italy đưa tin, có tới 88 trận đấu thuộc các giải nghiệp dư cũng đã bị hoãn vào ngày hôm qua 22/2. Còn ở các giải đấu chuyên nghiệp, Liên đoàn Bóng đá Ý cũng đã ra thông báo cho dừng tổ chức khoảng 42 trận đấu, chủ yếu là các trận đấu diễn ra ở hai vùng Lombardy và Veneto.

corona serie a

Mới đây, một cầu thủ nghiệp dư của CLB Codogno đã phải nhập viện với những triệu chứng của virus corona chủng mới - Covid19. Cầu thủ này đến từ tỉnh Lodi, thuộc vùng Lombardy. Hiện tại, anh đang ở trong tình trạng nguy kịch. Trường hợp nhiễm bệnh này đã dấy lên những lo ngại bùng phát đại dịch ở xứ sở mì ống.

Theo thống kê của tờ The Sun, tính đến ngày hôm qua, Italy đã ghi nhận 29 trường hợp dương tính với virus Covid-19. Tuy nhiên, tính đến sáng nay 23/2, con số này đã tăng gần gấp 3 lần lên 79 ca nhiễm. Rất tiếc, đã có hai người tử vong vì nhiễm virus này. Hiện tại, Italy đang là đất nước có số ca nhiễm virus corona cao nhất châu Âu.

>> London muốn thay Tokyo tổ chức Olympic 2020 vì dịch COVID19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
corona covid 19 serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT