Quảng cáo

Ronaldo 'hành xử phũ phàng' với CĐV trong trận thua Lyon

Thứ năm, 27/02/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong tình thế gấp gáp cần tìm kiếm bàn gỡ trước Lyon, Ronaldo đã có xử lý đầy bất ngờ với 1 CĐV quá khích chạy xuống sân.

VIDEO: Chân dung kẻ gieo sầu cho Juventus

Juventus đã có chuyến làm khách đầy cam go tới sân của đại diện nước Pháp - Lyon. Tại Gerland, đội bóng nước Ý gục ngã với kết quả 0-1 dù cho Ronaldo và các đồng đội đã nỗ lực hết sức để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực đó đã được thể hiện ở hành động có phần "lạnh lùng" của ngôi sao người Bồ Đào Nha với 1 CĐV quá khích.

Ronaldo, Juventus, kết quả Lyon vs Juventus, Champions League

Phút bù giờ trận đấu giữa Lyon vs Juventus, 1 CĐV quá khích đã lọt xuống sân Gerland, tất nhiên mục đích là để xin chụp ảnh cùng Cristiano Ronaldo. Đáng tiếc khi Ronaldo cùng phần lớn các đồng đội khi ấy đều chỉ còn 1 suy nghĩ duy nhất đó là tập trung thi đấu tìm kiếm bàn gỡ. Do đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã khước từ và mời CĐV này rời khỏi sân.

Ronaldo, Juventus, kết quả Lyon vs Juventus, Champions League

Thế nhưng tình huống CĐV quá khích nọ làm gián đoạn trận đấu lại là tình huống đáng kể cuối cùng của trận đấu. Những phút bù giờ ít ỏi không đủ để Ronaldo và đồng đội có được thứ mình cần.

Gục ngã 0-1 trên đất khách, Juventus vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế ở trận đấu lượt về trên sân nhà. Trận lượt về giữa Juventus vs Lyon sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng thứ Tư - 18/3.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus kết quả Lyon vs Juventus Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT