Quảng cáo

Real Madrid 'thiệt đơn thiệt kép' sau thất bại trước Man City

Thứ năm, 27/02/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ thất bại trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Real còn phải đón nhận 1 tổn thất lớn trong trận đấu lượt về.

VIDEO: 50 bàn thắng tại Cúp C1 của De Bruyne cho Man City

Cuộc đụng độ đáng chờ đợi nhất vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid vs Man City đã kết thúc với thất bại đầy bất ngờ dành cho đội chủ nhà Real. Chiến thắng trên sân khách sẽ đem lại 1 chút lợi thế cho Man City trong trận lượt về. Ngoài mặt tỉ số, Man City còn nhận thêm 1 lợi thế nữa về nhân sự của đối thủ.

Real sẽ có chuyến hành quân tới sân Man City vào ngày 18/3 tới mà không có sự phục vụ của đội trưởng Sergio Ramos. Đó thực sự là 1 thông tin không hề mong muốn cho BHL cũng như các CĐV Real.

Cúp C1, kết quả cúp c1, kết quả Real Madrid vs Man City, Real, Man City, kết quả bóng đá hôm nay

Hậu vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với Jesus ở phút 86 của trận đấu. Đây đã là chiếc thẻ đỏ thứ 4 của Ramos tại đấu trường Champions League, sánh ngang thành tích nhận thẻ của 2 danh thủ Edgar Davids và Ibrahimovic.

Chiếc thẻ đỏ của Ramos đến ngay sau khi Kevin De Bruyne ghi bàn thắng thứ 2 cho Man City trên chấm phạt 11m. Ở trận thua này, Real Madrid là đội bóng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Isco (60'), trước khi để đối thủ lội ngược dòng chỉ trong 5 phút với các bàn thắng của Jesus (78') và De Bruyne (83).

Với thất bại 1-2 trên sân nhà, cùng sự vắng mặt của đội trưởng Ramos, Real Madrid sẽ phải đối mặt với 1 nhiệm vụ thực sự khó khăn trong trận đấu lượt về tại Etihad. Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man City vs Real sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 18/3.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 kết quả cúp c1 kết quả Real Madrid vs Man City Real Man City kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo