Quảng cáo

HLV Zidane: "Chúng tôi đã phải trả giá vì sự mất tập trung"

Thứ năm, 27/02/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã than thở về sự thiếu tập trung của đội bóng trong trận thua của Real Madrid trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đã phải nhận thất bại trước Man City ngay trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Isco đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước sau một giờ đồng hồ thi đấu nhưng đội bóng của HLV Pep Guardiola đã có một sự trở lại xuất sắc trong 15 phút cuối cùng. Các bàn thắng của Gabriel Jesus và De Bruyne đã mang lại chiến thắng cho Man City, qua đó giành lợi thế quan trọng trước trận lượt về vào ngày 18/3 tới.

Real Madrid 1-2 Man City, Kết quả Real Madrid vs Man City, Kết quả Cúp C1, Real Madrid, Man City

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Marca, HLV Zidane chia sẻ: "Chúng tôi đã có một trận đấu hay trong 75 phút. Chúng tôi cần thêm 10 phút tập trung trong một trận đấu rất khó khăn và cuối cùng, chúng tôi đã phải trả giá cho điều đó.

Chúng tôi khó chịu vì thất bại, nhưng trận đấu này kéo dài 180 phút. Bây giờ chúng tôi phải có những điểm tích cực. Chúng tôi phải đến Etihad và giành chiến thắng nếu chúng tôi muốn đi tiếp tại Cúp C1 năm nay".

Real Madrid phải đối mặt với một nửa tháng quan trọng của mùa giải. Họ đã dừng bước ở Copa del Rey với thất bại trước Real Sociedad hồi đầu tháng này và phải đối mặt với một trận chiến thực sự với Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga.

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu. Họ đang kém đối thủ 2 điểm trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-2 Man City Kết quả Real Madrid vs Man City Kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT