Quảng cáo

Chấm điểm Real Madrid 1-2 Man City: Vinh danh De Bruyne, thất vọng Ramos

Thứ năm, 27/02/2020 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City chứng kiến màn trình diễn đối lập giữa hai đội trưởng của hai đội bóng.

Vào rạng sáng nay, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Real Madrid ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này không khác thuộc về De Bruyne.

Real Madrid 1-2 Man City, Kết quả Cúp C1, Kết quả Real Madrid vs Man City, Real Madrid, Man City

Trong một ngày được đeo băng đội trưởng, De Bruyne đã thi đấu năng nổ và tạo ra hàng loạt cơ hội cho các đồng đội trên hàng công. Tiền vệ người Bỉ chính là người kiến tạo để Jesus ghi bàn gỡ hòa ở phút 78 trước khi tự mình lập công trên chấm 11m để ấn định chiến thắng cho Man City.

Trái ngược với De Bruyne, đội trưởng của Real Madrid là Sergio Ramos lại có một ngày thi đấu thảm họa. Trung vệ người Tây Ban Nha nổi tiếng không chiến tốt nhưng lại thất bại trong pha tranh chấp dẫn đến bàn thắng bằng đầu của Jesus. Chưa hết, Ramos còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 86 và qua đó chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về ở Etihad.

Real Madrid 1-2 Man City, Kết quả Cúp C1, Kết quả Real Madrid vs Man City, Real Madrid, Man City

Chấm điểm cụ thể Real Madrid vs Man City

- REAL MADRID (4-3-3): Courtois 8; Carvajal 6, Sergio Ramos 5*, Varane 7, Mendy 7; Modric 7, Casemiro 6, Valverde 6; Vinicius 7, Benzema 6, Isco 7

- MAN CITY (4-3-3): Ederson 8; Walker 6, Laporte 7, Otamendi 6, Mendy 6; Rodrigo 7, Gundogan 7, De Bruyne 9*; Mahrez 8, Bernardo Silva 6, Jesus 8

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-2 Man City Kết quả Cúp C1 Kết quả Real Madrid vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT