Quảng cáo

NÓNG: Man City kháng cáo lệnh cấm tham dự Cúp C1 của UEFA

Thứ tư, 26/02/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) trong nỗ lực bác bỏ lệnh cấm tham dự Champions League hai năm liên tiếp của UEFA.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City trong năm 2019

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) đã đưa ra án phạt cấm tham dự Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp đối với Man City kèm theo số tiền 25 triệu bảng (30 triệu euro) vì vi phạm các quy định của luật công bằng tài chính.

Đại diện của Man City khẳng định họ không làm gì sai và tự tin rằng lệnh cấm sẽ được đảo ngược. Hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đã bắt đầu quá trình kháng cáo lên Toàn án thể thao (CAS).

Man City, Cúp C1, Man City bị phạt, Man City C1, UEFA, Champions League

Một tuyên bố cho biết: "Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã nhận được đơn đăng ký kháng cáo của câu lạc bộ bóng đá Manchester City chống lại Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Kháng cáo được đưa ra chống lại quyết định của Phòng điều chỉnh của Cơ quan kiểm soát tài chính Câu lạc bộ UEFA (CFCB) ngày 14 tháng 2 năm 2020, trong đó Manchester City bị coi là đã vi phạm các quy định công bằng tài chính của UEFA và bị cấm tham dự các giải đấu củ UEFA trong hai mùa giải liên tiếp cùng số tiền phạt 30 triệu euro.

"Nhìn chung, các thủ tục kháng cáo lên CAS đã được hoàn tất. Một khi Hội đồng CAS được thành lập, họ sẽ đưa ra các hướng xử lý, bao gồm cả việc liên quan đến việc nắm giữ một phiên điều trần. Sau phiên điều trần, Hội đồng sẽ cân nhắc và sau đó đưa ra quyết định của mình dưới hình thức Phán quyết Trọng tài.

Không thể đưa ra phán quyết tại thời điểm này nhưng chắc chắn sẽ được ban hành".

Tại vòng 1/8 Cúp C1, Man City sẽ phải đối đầu với Real Madrid - đội bóng đã từng 13 lần lên ngôi tại giải đấu nay.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 UEFA Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT