Quảng cáo

Trung Quốc bị AFC phạt 43.000 đô la

Thứ tư, 26/02/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công bố về án phạt dành cho Trung Quốc sau khi đất nước này không thể đảm bảo về vấn đề cơ sở vật chất khi tổ chức các giải đấu bóng đá.

Vào sáng ngày hôm nay 26/2 (giờ Việt Nam), AFC đã thông báo trên trang chủ chính thức về án phạt dành cho Trung Quốc. Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) đã không thể đảm bảo được những vấn đề về cơ sở vật chất trong khâu tổ chức vòng loại giải vô địch Futsal châu Á năm 2020.

afc trung quoc

Cụ thể, theo thông báo trên, CFA đã nhận thấy sự thiếu sót trong điều kiện y tế tại các trận đấu futsal được tổ chức từ ngày 22 tháng 10 năm ngoái tại Nhà thi đấu Ordos. Mức phạt được áp dụng cho các trận đấu là: Trung Quốc vs Mông Cổ (20.000 USD), Trung Quốc vs Hồng Kông (20.000 USD) và Mông Cổ vs Hàn Quốc (3.000 USD).

Ở vòng sơ loại, đội tuyển futsal Trung Quốc đã giành chiến thắng ở cả ba trận đấu, qua đó giành quyền tiến đến vòng chung kết futsal châu Á sẽ diễn ra tại Turkmenistan. ĐT Việt Nam cũng sẽ tham dự VCK futsal châu Á với tư cách đội xếp thứ 3 ở lần tổ chức trước đó.

afc trung quoc

Tuy nhiên, trước những diễn biến xấu của dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (Covid-19) gây ra, rất có thể giải đấu này sẽ không được diễn ra như dự kiến. Trước đó, tất cả các sự kiện thể thao tại nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản đều đã tạm dừng vô thời hạn.

>> Toàn cảnh 'báo động đỏ' của thể thao thế giới vì Covid-19

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới các đối thủ TBN

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT