Quảng cáo

Ramos lập kỷ lục buồn trong ngày pháo đài Bernabeu sụp đổ

Thứ năm, 27/02/2020 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Real bại trận, Ramos còn phải nhận 1 tấm thẻ đỏ. Đó cũng là tấm thẻ đỏ chính thức đưa anh vào lịch sử Champions League.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Isco

Trong ngày đội bóng của mình thất thủ ngay trên sân nhà, đội Sergio Ramos còn để lại 1 "vết đen" với chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Đương nhiên án phạt này khiến trung vệ người Tây Ban Nha không thể góp mặt trong trận đấu lượt về tại Etihad. Anh còn lập thêm 1 kỷ lục không mấy tự hào.

Với thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở phút 86 của trận đấu giữa Real vs Man City, Ramos đã chạm mốc 4 thẻ đỏ tại Champions League - đây cũng là con số nhiều nhất tại giải đấu này. Trước trung vệ người Tây Ban Nha, đã có 2 cái tên đạt tới con số này là danh thủ Edgar Davids và tiền đạo đang thi đấu cho AC Milan - Ibrahimovic.

Ramos, thẻ đỏ, kết quả Real Madrid vs Man City, Cúp C1

Không chỉ trở thành 1 trong 3 người nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại Champions League, Ramos còn áp sát kỉ lục nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử bóng đá.

Hiện tại, trung vệ 34 tuổi đã có cho mình 26 chiếc thẻ đỏ trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu, kém người đứng thứ hai là Cyril Rool 1 thẻ. Thứ hai có lẽ là vị trí khả dĩ nhất Ramos có thể chạm tới, bởi cựu cầu thủ người Colombia - Gerardo Bedoya là người đang nhận nhiều thẻ nhất trong lịch sử bóng đá với 46 chiếc thẻ đỏ.

Real Madrid còn 1 cơ hội cuối cùng để lật ngược tình thế trước Man City. Đó là trận đấu trên sân Etihad của đại diện thành Man. Trận lượt về giữa Man City vs Real Madrid sẽ diễn ra vào 3h ngày 18/3.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos thẻ đỏ kết quả Real Madrid vs Man City Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT