Quảng cáo

Tân binh vô danh lập công lớn cho Barca trong ngày ra mắt

Chủ nhật, 23/02/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Là bản hợp đồng bị hoài nghi, Braithwaite đã đưa ra câu trả lời ngay trong lần đầu khoác áo Barca.

Martin Braithwaite là bản hợp đồng giữa mùa đầy li kỳ của Barca. Việc Barca được mua người đã là 1 điều khác thường, việc lựa chọn 1 chân sút vô danh gần 30 tuổi như Braithwaite lại là điều lạ lùng hơn. Thế nhưng ngay trong ngày ra mắt Camp Nou, tiền đạo người Đan Mạch đã khiến những người hoài nghi anh phải im tiếng.

Tân binh Barca, Barca, kết quả Barca vs Eibar, La Liga, Champions League, El Clasico

Tân binh Braithwaite vào sân thay Griezmann phút 72, khi trận đấu đã ngã ngũ với tỉ số 3-0 cho Barca. Chỉ trong khoảng 20 phút có mặt trên sân, tiền đạo sinh năm 1991 đã lập tức để lại dấu ấn của mình.

Phút 87, Braithwaite hãm bóng bằng ngực gọn gàng sau đường chuyền bổng từ biên trái. Mất vài nhịp che chắn tìm đồng đội, Braithwaite quyêt định đi bóng xuống mép biên ngang rồi trả ngược lại, dù đường căng ngang bị thủ thành của Eibar tác động, bóng vẫn đến chân Messi. Và phần sau đó chắc ai cũng biết. Messi đã hoàn thành cú poker từ đường kiến tạo của tân binh Braithwaite.

Tân binh vô danh lập công lớn cho Barca trong ngày ra mắt

Chưa hết, trong những phút bù giờ, cũng từ pha di chuyển lệch về bên trái, Braithwaite quyết định dứt điểm chéo góc. Bóng 1 lần nữa bị thủ môn phá ra và lần này tìm đến chân Arthur. Thêm 1 bàn thắng của Barca xuất phát từ Braithwaite.

Tân binh Barca, Barca, kết quả Barca vs Eibar, La Liga, Champions League, El Clasico

Dù chưa có được bàn thắng cho riêng mình, nhưng việc lập cú đúp kiến tạo chỉ trong vỏn vẹn 5 phút cuối là đủ để chân sút người Đan Mạch ghi điểm trong mắt ông thầy Setien và CĐV đội nhà.

Về phần Barca, họ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng sau chiến thắng "5 sao" trước Eibar. Tuần đấu sắp tới sẽ là 1 tuần đấu bản lề của Blaugrana khi họ có 2 trận cầu quan trọng với Napoli tại Champions League và trận El Clasico với Real.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT