Quảng cáo

Ăn mừng khiêu khích, sao Real bị cấm đá Siêu kinh điển

Thứ hai, 24/02/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang liên tiếp nhận về những mất mát về mặt lực lượng trước cuộc đối đầu với Barcelona ở cuối tuần sau.

Real Madrid đã phải ra về trắng tay trong chuyến làm khách đến sân của Levante ở vòng 25 La Liga. Đáng buồn hơn, siêu sao Eden Hazard chỉ mới kịp trở lại thi đấu hơn 60 phút thì đã tái phát chấn thương. Dự kiến, thủ quân đội tuyển Bỉ sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc tân binh trị giá 100 triệu euro của Los Blancos sẽ không thể góp mặt trong hai trận đánh lớn của đội bóng ở tuần này, trước Man City tại Champions League và Barcelona tại La Liga.

hazard

Mới đây, Kền kền trắng lại đón nhận thêm một tin tức không vui nữa về mặt lực lượng. Tiền vệ Rodrygo Goes đã bị đuổi khi đang thi đấu ở đội trẻ của Real. Theo điều luật của ban tổ chức La Liga, một cầu thủ sẽ không được tham gia một trận đấu nào cho đội chính thức cho đến khi hết thời hạn đình chỉ tại đội trẻ.

Cụ thể, đó là trận đấu giữa Real Madrid Castilla và San Sebastian de los Reyes. Thần đồng Brazil đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng khi sở hữu đẳng cấp vượt trội so với các cầu thủ khác trên sân. Tuy nhiên, tiền vệ 19 tuổi lại có hành động khiêu khích khi ăn mừng bàn thắng của mình, để rồi phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân.

sieu kinh dien

Như vậy, Real Madrid sẽ không thể có được những cá nhân ưu tú nhất trước cuộc tiếp đón Barcelona vào rạng sáng ngày 2/3 tới (giờ Việt Nam). Đây là lúc thử thách bản lĩnh của đoàn quân HLV Zinedine Zidane, họ sẽ không được phép mắc bất cứ một sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Hazard trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu kinh điển real madrid barcelona la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT