Quảng cáo

NÓNG: Hazard nghỉ thi đấu hết mùa giải

Thứ ba, 25/02/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải đầu tiên tại Real Madrid gần như chắc chắn khép lại với siêu sao người Bỉ sau chấn thương anh gặp phải ở trận đấu với Levante.

Theo thông báo chính thức từ trang chủ Real Madrid, Eden Hazard bị vỡ mắt cá chân phải và chắc chắn ngồi ngoài ít nhất 2 tháng. Tuy nhiên theo phát biểu mới nhất từ HLV trưởng ĐT Bỉ, mùa giải năm nay đã khép lại với cựu sao Chelsea.

Tờ ESPN dẫn lại phát biểu của HLV Roberto Martinez: "Chúng tôi rất buồn, vì chấn thương này sẽ khiến Hazard phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Một cầu thủ như Hazard cần được ra sân thường xuyên và tôi kỳ vọng vào đội ngũ y tế của Real Madrid".

hazard

Không chỉ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, Eden Hazard còn đang đối diện nguy cơ lỡ EURO 2020. Nếu điều đó trở thành sự thực sẽ là một mất mát quá lớn đối với ĐT Bỉ, nơi Eden Hazard đang là đội trưởng.

Từ khi gia nhập Real Madrid hồi đầu mùa giải năm nay với giá 100 triệu euro, Eden Hazard không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo mới bởi dính quá nhiều chấn thương. Theo thống kê từ tờ AS, chỉ trong mùa bóng đầu tiên thi đấu tại Bernabeu, siêu sao 29 tuổi đã nghỉ thi đấu nhiều hơn tất cả 7 mùa anh chơi tại Chelsea.

hazard

Tổn thương mắt cá mới nhất đã là lần thứ 4 Hazard dính chấn thương ở mùa giải năm nay, trong đó đa phần là những chấn thương nặng. Siêu sao người Bỉ mới chỉ góp mặt đúng 15 trận trong màu áo Real Madrid trong mùa này, trong khi số trận anh đã bỏ lỡ là 20.

Trước mắt Real Madrid lúc này là 2 trận đấu vô cùng quan trọng, khi họ đón tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 1/8 Champions League trước khi trở lại La Liga để đá trận siêu kinh điển lượt về với Barcelona.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Hazard trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard chấn thương real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT