Quảng cáo

Hazard báo tin dữ cho Real trước đại chiến Man City

Chủ nhật, 23/02/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Được đặt rất nhiều kì vọng cho sự trở lại của mình, Eden Hazard lại khiến cho NHM Real Madrid hết sức thất vọng với màn trình diễn không mấy ấn tượng.

Trước vòng 25 La Liga, Real Madrid vừa chào đón sự trở lại quan trọng của siêu sao Eden Hazard. Những tưởng tân binh đến từ Chelsea sẽ cùng các đồng đội có một chiến thắng dễ dàng trước Levante thì điều bất ngờ lại xảy đến. Los Blancos thậm chí còn phải ra về trắng tay.

Eden Hazard là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía đội khách. Chưa dừng lại ở đó, thủ quân của ĐT Bỉ còn phải rời sân ở giữa hiệp hai với những bước chân tập tễnh. Dấu ấn anh để lại trên sân chỉ là những tình huống bỏ lỡ vô duyên và lối chơi thiếu sự mềm mại.

hazard chan thuong

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Zidane tỏ ra khá bi quan về chấn thương của cậu học trò: "Mọi chuyện có vẻ không ổn vì cậu ấy lại bị đau ở chỗ vừa chấn thương. Nó có dấu hiệu sưng, tuy nhiên chúng ta phải chờ xem đã. Hiện tại, Hazard đang rất đau đớn và phải chờ đến ngày mai chúng tôi mới có được những kết quả chẩn đoán".

Về kết quả đáng thất vọng trên sân, chiến lược gia người Pháp nói: "Không có gì làm tôi quá lo lắng vì đây là bóng đá và mọi chuyện có thể xảy ra. Đây là một kết quả tồi tệ nhưng chúng tôi sẽ hướng đến những trận đấu trong tuần tới, nơi mà Real sẽ tập trung toàn lực".

hazard chan thuong

Real Madrid sẽ bước vào hai trận đánh quan trọng nhất của mùa giải trong tuần tới. Ở giữa tuần họ sẽ tiếp đón Manchester City trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Sau đó sẽ là trận Siêu kinh điển một mất một còn với đại kình địch Barcelona vào rạng sáng thứ Hai ngày 2/3 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
levante vs real madrid real madrid la liga eden hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT