Quảng cáo

Thua sốc, Real đánh mất ngôi đầu La Liga

Chủ nhật, 23/02/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã phải chịu một thất bại cay đắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Levante.

Với đẳng cấp vượt trội của mình, Real Madrid dồn lên tấn công và kiểm soát hoàn toàn trận đấu ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, những ngôi sao tấn công bên phía Kền kền trắng như Karim Benzema hay Eden Hazard đều tỏ ra kém duyên trước mảnh lưới đối phương.

ket qua levante real

Los Blancos dù cầm tới gần hai phần ba thời lượng bóng nhưng vẫn không thể cụ thể hóa ưu thế của mình. Cộng với một thủ môn Itor Fernandes quá xuất sắc bên phía Levante, Real Madrid vẫn chưa thể chọc thủng lưới đối thủ dù trận đấu đã trôi quá nửa.

Mải mê tấn công, đội bóng Hoàng gia đã rơi vào bẫy phản công của đối thủ. Phút 79, sau một pha bóng chớp nhoáng như thế, Jose Luis Morales nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại hoàn toàn Thibaut Courtois.

ket qua levante real

Khoảng thời gian còn lại là quá ngắn ngủi để đoàn quân đến từ Madrid có thể tìm kiếm được bàn gỡ, dù Zidane đã đưa vào sân những cầu thủ tốt nhất. Trận thua tai hại này đã khiến Real đánh mất ngôi vị số 1 La Liga vào tay Barca. Gã khổng lồ xứ Catalonia mới có màn thị uy trước Eibar với chiến thắng năm sao.

Tỷ số chung cuộc: Levante 1-0 Real Madrid.

ket qua levante real

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Levante: Aitor Fernandez, Postigo, Tono, Bruno, Miramon, Campana, Vukcevic, Bardhi, Morales, Roger Marti, Borja Mayoral.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Hazard, Isco, Benzema

VIDEO: Buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Levante

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá real madrid levante la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT