Quảng cáo

Chán Pogba 'hàng hiệu', Real chi 70 triệu euro mua 'Pogba mới'

Thứ bảy, 22/02/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước nguy cơ không thể có được Paul Pogba vào mùa hè, Los Blancos đã quyết định duyệt chi một số tiền kỉ lục cho một cầu thủ mới 17 tuổi.

So sánh 2 cú vô-lê tuyệt đỉnh của Zidane và Bale trong 2 trận chung kết Champions League

Tiền vệ lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia chính là tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes. Đây được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Ligue 1 với khả năng thu hồi bóng, chuyền bóng thượng hạng. Đáng chú ý, ngôi sao mang quốc tịch Pháp mới đang ở độ tuổi 17.

Sự tiến bộ vượt bậc của Camavinga đã giúp anh được triệu tập lên đội tuyển U21 Pháp. Với phong cách chơi bóng tự tin cùng khả năng điều tiết lối chơi tuyệt vời, anh được giới báo chí so sánh với người đàn anh Paul Pogba. Cầu thủ sinh năm 2002 được Transfermarkt định giá tới 35 triệu euro, một con số không tưởng với các cầu thủ tuổi teen.

camavinga

Tuy nhiên, câu lạc bộ Rennes tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân sao mai của mình. Trong trường hợp cầu thủ này ra đi, các đội bóng sẽ phải chi ra tới 70 triệu euro cho đội bóng Pháp.

Real Madrid đang trải qua giai đoạn chuyển giao cầu thủ, họ đang không tiếc tiền để đem về sân Bernabeu những ngôi sao trẻ nổi bật nhất của bóng đá thế giới như Vinicius, Rodrigo hay Reinier. Eduardo Camavinga đang là mảnh ghép còn thiếu trong "dải ngân hà 3.0" mà ngài chủ tịch Perez muốn hoàn thiện.

camavinga

Sở dĩ Los Blancos chuyển hướng sang Camavinga bởi họ đang không nhìn thấy sự sáng sủa trong thương vụ Pogba. Cái giá 150 triệu bảng cho một ngôi sao phải ngồi ngoài gần như cả mùa là quá đắt.

Mặt khác, người đại diện của Pogba, "siêu cò" Mino Raiola cũng mới bóng gió về việc thân chủ của mình sẽ quay về Juventus. Do vậy, Real Madrid không còn nắm giữ lợi thế trong cuộc đua kim tiền này.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid pogba chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT