Quảng cáo

Pogba tiết lộ lý do chưa thể trở lại thi đấu cho MU

Thứ sáu, 21/02/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba mới đây đã giải thích lý do tại sao quá trình hồi phục chấn thương của anh mất quá nhiều thời gian.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Pogba đã bị chấn thương đầu tiên vào tháng 9 và phải ngồi ngoài cho đến tháng 11. Sau đó, tiền vệ người Pháp tiếp tục dính chấn thương trong chiến thắng của MU trước Newcastle vào ngày Boxing Day năm ngoái.

Tổng cộng, Pogba mới chỉ ra sân 8 lần cho MU mùa này, 7 ở Premier League và 1 ở League Cup. Cầu thủ 26 tuổi đã không xuất hiện một lần nào trong hai đấu trường FA Cup và Europa League của Quỷ đỏ mùa này.

MU, Pogba, chấn thương, Pogba chấn thương, tin tức mu, ngoại hạng anh, premier league, bóng đá anh

Và mới đây, chính Pogba đã giải thích lý do tại sao quá trình hồi phục và trở lại thi đấu của anh mất nhiều thời gian hơn dự kiến trong một cuộc phỏng vấn với nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng Wladimir Klitschko.

"Rõ ràng đó là điều sẽ xảy ra. Bạn phải sẵn sàng cho điều đó. Nó có thể rất tồi tệ, hoặc nó có thể là một chấn thương nhẹ. Điều quan trọng nhất là trở lại và không bị chấn thương một lần nữa", Pogba chia sẻ trên kênh Klitschko Official.

"Vì vậy, hãy trở lại mạnh mẽ hơn, cẩn thận đừng quay lại quá sớm và sau đó sẽ trở lại trên sân và tốt hơn so với khi bạn rời đi. Đó là suy nghĩ của tôi và tôi sẽ tiếp tục làm điều này. Vết thương mà tôi gặp phải là mắt cá chân bị xoắn, ai đó đã phạm lỗi với tôi từ phía sau, vì vậy đó không phải là điều bạn có thể ngăn chặn.

Chấn thương cơ bắp, thường là bạn sẽ ăn, phục hồi, tập luyện và ngủ. Nếu bạn không ngủ đủ, bạn có thể bị đau cơ và chấn thương cơ. Bạn phải ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi nhiều, tập luyện, tăng cường sức mạnh trên cơ bắp để ngăn ngừa những chấn thương đó và sau đó bạn sẽ không bị chấn thương nếu bạn làm được những điều đó", tiền vệ người Pháp giải thích.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức mu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT