Quảng cáo

Fan MU viết thư cầu xin Klopp để Liverpool thua trận

Thứ sáu, 21/02/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool dưới bàn tay Jurgen Klopp đang thống trị hoàn toàn giải Ngoại hạng Anh, các CĐV Manchester United chẳng muốn chứng kiến điều này chút nào.

VIDEO: Quan hệ 'kình địch' giữa Liverpool và MU

Lúc này, Liverpool vẫn đang bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa 2019/20. Thậm chí, họ mới chỉ một lần đánh rơi điểm số ở trận hòa 1-1 với Man Utd vào năm ngoái, và đang có cơ hội duy trì mạch không thua cho đến cuối mùa giải.

Dù có vinh dự là đội bóng duy nhất có điểm trước Liverpool tính đến thời điểm hiện tại, nhưng điều đó chưa đủ làm hài lòng các CĐV Manchester United. Mới đây một cậu bé fan Quỷ Đỏ đã gửi một bức thư đến HLV Jurgen Klopp với những mong muốn chân thành nhất. Nội dung lá thư như sau:

"Bác Jurgen Klopp thân mến,"

"Tên cháu là Daragh. Năm nay cháu 10 tuổi. Cháu sắp chuyển tới Glenswilly N.S ở hạt Donegal. Cháu là CĐV của Manchester United và cháu viết thư này để than phiền."

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Jurgen Klopp

"Liverpool đang thắng quá nhiều trận. Nếu thắng thêm 9 trận nữa thì các bác sẽ có chuỗi trận bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Là một người hâm mộ United, cháu rất buồn."

"Chính vì thế, cháu mong bác hãy làm ơn để Liverpool thua trận đấu tới. Điều này đơn giản lắm, Liverpool cứ để cho đối thủ ghi bàn là xong. Cháu hy vọng bác hãy hứa với cháu rằng Liverpool sẽ không vô địch giải Ngoại hạng Anh hay giành thêm một chiến thắng nào nữa."

"Gửi đến bác Klopp những lời trân trọng, cháu Daragh"

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Jurgen Klopp

Dù bận rộn với công việc của mình, Jurgen Klopp vẫn dành thời gian viết thư hồi âm cho cậu bé fan MU dễ thương. Ông viết:

"Daragh thân mến,"

Trước tiên, bác muốn cảm ơn cháu vì đã viết thư cho bác. Bác biết cháu không định gửi bất cứ lời chúc may mắn nào cho bác nhưng được nghe lời tâm sự của một fan bóng đá nhí, trong bất cứ chuyện gì, vẫn luôn là một điều tốt. Thế nên, bác rất trân trọng bức thư của cháu."

"Thật không may, nhân dịp này bác không thể chấp nhận yêu cầu của cháu. Công việc của bác là làm mọi thứ có thể để giúp Liverpool giành chiến thắng vì có hàng triệu người trên khắp thế giới muốn điều đó xảy ra, nên ta thực sự không muốn làm họ thất vọng."

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Jurgen Klopp

"Nhưng may mắn cho cháu, bọn bác đã từng thất bại trong quá khứ và sẽ còn thua tiếp trong tương lai nữa, vì đó mới là bóng đá, có thắng có thua. Nhưng vấn đề là ở độ tuổi lên 10, cháu thường nghĩ những gì ở hiện tại sẽ luôn trường tồn theo thời gian còn bác, ở tuổi 52, có thể nói với cháu một điều là, bóng đá chắc chắn không bao giờ nằm trong trường hợp bất biến đó."

"CĐV của Liverpool rất muốn thấy đội nhà đánh bại các đối thủ, thế nên bác thực sự không muốn để họ phải thất vọng. Nhân đây, bác phải nhấn mạnh một điều là MU đã rất may mắn khi có được một CLB nhiệt tình như cháu."

"Dù là đối thủ truyền kiếp, nhưng Liverpool và MU vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt. Cháu biết không, đó là tất cả những điều mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho bóng đá đấy."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Manchester United Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT