Quảng cáo

Chưa qua ải Liverpool, sao Atletico đã đề cập chuyện gặp Juve

Thứ tư, 19/02/2020 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid thắng Liverpool ở lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu, trước mắt họ còn trận lượt về ở Anfield nhưng Alvaro Morata đã bắt đầu nghĩ đến vòng đấu sau.

VIDEO: Klopp không buồn vì trận Liverpool thua Atletico

Atletico Madrid và Juventus đã vượt qua bảng D UEFA Champions League 2019/20. Juve kết thúc với tư cách là đội đầu bảng nhờ một trận thắng và một trận hòa trước Rojiblancos. Nếu tính cả mùa giải năm ngoái khi đối đầu CLB cũ của Alvaro Morata, Atletico đã bị loại ở vòng 16 đội do cú hattrick của Cristiano Ronaldo.

Sau chiến thắng trước Liverpool vào đêm thứ Ba, cựu cầu thủ Juve tuy chưa chắc một suất vào vòng tứ kết nhưng anh thừa nhận muốn tránh một cuộc đụng độ khác với Bà đầm già.

Atletico Madrid vs Liverpool, Cúp C1, Champions League, juve, Atletico Madrid, Liverpool

Morata nói với Sky Sports Italia: "Tôi nghĩ Liverpool và Juventus là những đội mạnh nhất. Tôi không muốn gặp lại họ (Juventus) ở Champions League. Tôi nghĩ Juve, Liverpool và Paris Saint-Germain là những ứng cử viên vô địch. Nhưng không có gì là chắc chắn ở Champions League".

Cho tới lúc này, giai đoạn nổi bật nhất và thành công nhất của Morata, trên phương diện sự nghiệp cá nhân, chính là khoảng thời gian 2 mùa giải khoác áo Juventus. Lẽ ra, Morata đã gắn bó với Juventus lâu hơn nếu như Real không tận dụng điều khoản mua lại tiền đạo này vào hè 2016.

Atletico Madrid vs Liverpool, Cúp C1, Champions League, juve, Atletico Madrid, Liverpool

Các CĐV Juve thì tất nhiên vẫn nhớ những gì Morata từng đem đến cho họ. Trong mùa giải 2014/15 mà Bà đầm già vào tới chung kết Champions League nhờ những bàn thắng quan trọng của tiền đạo này (vào lưới chính Real) ở bán kết.

Trận lượt về giữa Atletico Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 3 (giờ Việt Nam), trong khi Juventus chơi trận lượt đi với Olympique Lyon vào đêm thứ Tư tới.

>>> Trực tiếp Atalanta vs Valencia: 'Ngựa ô' ngẩng cao đầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Liverpool Cúp C1 Champions League juve Atletico Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo