Quảng cáo

HLV Simeone: "Atletico đã thắng từ trước khi trận đấu bắt đầu"

Thứ tư, 19/02/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Atletico Madrid tự hào với những gì đội bóng đã thể hiện trước nhà ĐKVĐ Champions League Liverpool.

"Atletico đã giành chiến thắng kể từ khi chúng tôi đặt chân đến sân vận động. Sự đón tiếp của các cổ động viên thật sự ấn tượng. 8 năm qua ở đây, chưa bao giờ tôi thấy một cảnh tượng tuyệt vời như thế", HLV Simeone tự hào về các cổ động viên Atletico Madrid.

Simeone

"Đó là trận đấu mà chúng tôi đã mong đợi. Đối thủ của chúng tôi là đội bóng mạnh nhất thế giới, với những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, nhập cuộc chủ động, có bàn thắng và bảo toàn thắng lợi. Atletico cũng xuất sắc trong những tình huống phản công và xứng đáng có thêm bàn thắng.

Toàn đội đã thi đấu gắn kết. Nếu những cầu thủ tấn công không tham gia phòng ngự, toàn đội đã không thể có được kết quả thành công này. Một trận đấu hay của cả đội, đối thủ của Atletico là đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi đã có kết quả khả quan", chiến lược gia người Argentina khen ngợi tinh thần của các học trò.

Atletico vs liverpool

Với thắng lợi 1-0 trên sân nhà, Atletico Madrid có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Mặc dù vậy, HLV Simeone vẫn tỏ ra thận trọng về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

"Chúng tôi sẽ phải thận trọng ở trận lượt về, mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ thế cân bằng. Đối thủ Atletico sẽ là đội bóng luôn thi đấu tuyệt vời khi được chơi trên sân nhà", HLV Simeone nói thêm.

>>> Kết quả Champions League

>>> Tranh cãi: VAR từ chối 1 quả penalty của Liverpool?

VIDEO: Câu chuyện và khoảnh khắc Torres bắt đầu 'mối lương duyên' với Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Liverpool Cúp C1 Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT