Quảng cáo

Tranh cãi: VAR từ chối 1 quả penalty của Liverpool?

Thứ tư, 19/02/2020 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thua trận trước Atletico Madrid, và người hâm mộ đội bóng nước Anh có quyền cho rằng họ đã thiếu may mắn.

Công bằng mà nói, Liverpool đã có 90 phút không hay trên sân của Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên vẫn có những điều khiến CĐV đội bóng nước Anh tiếc nuối ở trận đấu này.

Ngoài bàn thắng trong tư thế việt vị của Salah bị từ chối, một tình huống gây tranh cãi khác trong trận đấu này mà người hâm mộ Liverpool cho rằng họ xứng đáng có một quả penalty. Cụ thể, trong tình huống tranh chấp giữa Lodi và Salah, hậu vệ của Atletico dường như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm đội chủ nhà, nhưng VAR đã không vào cuộc.

VAR

VAR

Ngay sau trận đấu, nhiều CĐV Liverpool đã lên mạng xã hội đòi lại công bằng cho đội bóng của mình. Họ cho rằng đội khách xứng đáng được hưởng một quả penalty và nếu điều đó diễn ra, có thể những nhà ĐKVĐ đã không phải chịu thất bại.

VAR

Với thất bại 0-1 trên sân của Atletico Madrid, Liverpool gặp tương đối nhiều bất lợi trước trận lượt về do không thể ghi bàn trên sân khách. Mặc dù vậy, việc được chơi trên sân Anfield sẽ là điểm tựa để những nhà ĐKVĐ Champions League tin vào một màn lội ngược dòng.

>>> Chấm điểm Atletico 1-0 Liverpool

VIDEO: Câu chuyện và khoảnh khắc Torres bắt đầu 'mối lương duyên' với Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Liverpool Cúp C1 VAR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT