Quảng cáo

Simeone chỉ đạo cậu bé nhặt bóng chặn đứng 'chiêu độc' của Liverpool

Thứ tư, 19/02/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Simeone giúp Atletico Madrid chiến thắng Liverpool, ông cẩn thận đến từng chi tiết và công tác hỗ trợ trên sân không ngoại lệ.

VIDEO: Klopp không buồn vì trận thua Atletico

Đêm qua, Atletico Madrid đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Liverpool trong trận lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu trên sân Wanda Metropolitano. Chiến thắng này giúp đội bóng Tây Ban Nha chiếm được lợi thế trước trận lượt về.

Liverpool thủng lưới ngay phút thứ 4, thời gian còn lại rất dài nhưng The Reds không thể có bàn gỡ hòa. HLV Klopp có khá nhiều lý do để không hài lòng về trận đấu này, và một trong số đó là hành động của người đồng nghiệp Diego Simeone.

atletico vs liverpool, Diego Simeone, Champions League, Cúp C1, Atletico Madrid, Liverpool

Cụ thể, trong một tình huống Liverpool được hưởng phạt góc, cậu bé nhặt bóng theo thói quen chạy rất nhanh đến trái bóng và toan ném cho cầu thủ Liverpool. Thấy thế, HLV của Atletico Madrid đã ngăn chặn hành động 'dại dột' của người nhà (các cậu bé nhặt bóng thường là học viên của đội trẻ).

Sự nhanh nhảu của cậu bé nhặt bóng hoàn toàn có thể gây nguy hại cho khung thành Atletico Madrid. Nên nhớ rằng Alexander-Arnold của Liverpool từng khiến hàng thủ Barca trả giá bằng một quả đá phạt góc nhanh ở trận lượt về bán kết Champions League mùa trước tại Anfield.

atletico vs liverpool, Diego Simeone, Champions League, Cúp C1, Atletico Madrid, Liverpool

Ở Anfield, các cậu bé nhặt bóng luôn được dạy rằng phải đưa bóng vào cuộc thật nhanh trong các tình huống ném biên hay phạt góc của Liverpool. Simeone không hài lòng với cậu bé nhặt bóng của Atletico Madrid nên đã chỉ đạo để cậu 'làm việc từ từ'.

HLV Jurgen Klopp chứng kiến hành động của người đồng nghiệp, ông phàn nàn với trọng tài thứ tư nhưng dẫu sao thì cũng chẳng ai có cơ sở nào để trừng phạt Simeone.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
atletico vs liverpool Diego Simeone Champions League Cúp C1 Atletico Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT