Quảng cáo

Hàng thủ MU 2 lần sụp đổ vì thủ môn đối phương trong 1 tháng

Thứ sáu, 21/02/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United vừa hòa trên sân Club Brugge, qua trận đấu này có thể thấy hàng thủ của Quỷ Đỏ có khả năng sụp đổ bởi bất kỳ vị trí nào bên phía đối thủ.

VIDEO: Quan hệ 'kình địch' giữa Liverpool và MU

Cách đây đúng 1 tháng, Man Utd để thua Liverpool tại Anfield. Phút 90+3 khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, thủ thành Alisson Becker tung ra một pha phát bóng từ phần sân nhà cho Mohamed Salah băng xuống đối mặt với David de Gea.

Tiền đạo người Ai Cập ấn định chiến thắng 2-0 cho The Kop bằng một cú tỉa bóng qua háng thủ môn Manchester United. Bàn thắng được tính cho Salah, công kiến tạo thuộc về Alisson.

Trận đấu đêm qua, điều tương tự đã xảy ra với hàng thủ Man United. Vẫn là một người cũ của Liverpool, thủ môn Simon Mignolet đang trấn giữ khung thành cho Club Brugge đã chuyền dài từ sân nhà, kiến tạo cho tiền đạo Emmanuel Bonaventure Dennis lốp bóng qua đầu Sergio Romero và bay vào lưới.

Mignolet tái hiện đường kiến tạo của người đồng đội cũ, trong khi Anthony Martial cũng tái hiện bàn thắng đầu tiên của anh cho MU, với việc xé lưới Mignolet vào năm 2015 tại Old Trafford.

Theo thống kê từ OptaJoe, Simon Mignolet là thủ môn đầu tiên có được một pha kiến tại cho đồng đội lập công tại UEFA Europa League kể từ thời điểm thủ thành Guilherme Marinato làm điều tương tự cho Lokomotiv Moscow trong trận gặp Sporting Lisbon vào tháng 9 năm 2015.

Man Utd cầm bóng nhiều hơn so với Brugge nhưng không thể triển khai tấn công trước hàng thủ chắc chắn của chủ nhà. Đội khách phải nhờ đến sai lầm của cầu thủ sinh năm 2000 De Cuyper mới có thể ghi bàn gỡ hòa ở phút 36, qua đó giành chút lợi thế khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brugge vs mu Europa League Club Brugge Manchester United Simon Mignolet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT