Quảng cáo

HLV Brugge: 'Chúng tôi bị cướp penalty, MU phải bị đuổi người'

Thứ sáu, 21/02/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Club Brugge và Manchester United hòa nhau trên sân đội bóng Bỉ, HLV đội chủ nhà cho rằng các học trò của ông đã phải chịu thiệt thòi.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Club Brugge mở tỷ số nhờ công của Dennis (phút thứ 15), Manchester United kiếm được 1 điểm nhờ một sai lầm của hàng phòng ngự đội bóng áo sọc xanh đen. Anthony Martial không gặp khó khăn khi đưa bóng vào lưới ở phút 36.

Bình luận về bàn thua, HLV Philippe Clement của Club Brugge cho biết: "Quả ném biên của De Cuyper không tốt và Mechele đã không kịp phản ứng. Tuy nhiên, chúng tôi tiếp tục chiến đấu và tiếp tục chơi bóng. Cuối trận, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng trước Man United, rõ ràng mọi thứ thuộc quyền kiểm soát của chúng tôi".

Club Brugge vs MU, Europa League, Club Brugge, Manchester United

Ông Clement nhắc lại tình huống gây tranh cãi ở phút thứ 3 của trận đấu: "Chúng tôi không được hưởng penalty sau pha phạm lỗi rõ ràng của Romero đối với Dennis. Thậm chí trọng tài nên rút thẻ đỏ. Chúng tôi đáng lẽ sẽ có một trận đấu khác thế này, nhưng điều đó đã không xảy ra".

Khi được hỏi về cơ hội đi tiếp tại Europa League, HLV của Brugge tiếp tục trả lời: "Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn 30% cơ hội để tiến vào vòng trong, Manchester United chắc chắn đã được cảnh báo sau trận đấu này".

HLV của 2 đội đều có lý do để phàn nàn về trận đấu này (HLV Solskjaer không hài lòng với ngoại cảnh). Man Utd và Club Brugge sẽ tái đấu sau đây 1 tuần tại sân nhà Old Trafford của Quỷ Đỏ, tức 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Club Brugge Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo