Quảng cáo

Chán châm chọc, người cũ MU dành lời ngon ngọt cho Solskjaer

Thứ năm, 20/02/2020 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc chạm trán giữa Club Brugge vs MU, Van Persie bất ngờ dành những lời có cánh cho Solskjaer - người mà anh từng lên tiếng chê bai trước đó.

VIDEO: Bruno Fernandes ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2020

MU tiếp tục hành trình chinh phục cúp C2 với chuyến làm khách tới sân của Club Brugge. Trước trận đấu này, Solskjaer bất ngờ nhận sự động viên lớn lao từ 1 người cũ của Quỷ đỏ. Đó là Van Persie.

"Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, các bạn có thể thấy thành quả ông ấy đạt được trong suốt cuộc đời HLV khó như thế nào. Lần lượt từ David Moyes, Louis Van Gaal, Mourinho và giờ là Solskjaer, tất cả bọn họ đều gặp khó khăn trong việc chèo lái con thuyền MU. Tuy nhiên tôi không nghĩ 1 đội bóng mạnh sẽ thay HLV liên tục. MU cần sự ổn định. Hãy cho Solsa thêm thời gian" - Cựu tiền đạo 1 thời của MU lên tiếng.

Đây là 1 điều tương đối bất ngờ, bởi trước đó, cựu tiền đạo người Hà Lan vừa trải qua cuộc khẩu chiến với Solskjaer. Điều đáng nói, cuộc khẩu chiến này do chính Van Persie châm ngòi. Anh chê Solsa không đủ uy để dẫn dắt MU. Bởi vậy, việc Persie thay đổi thái độ quay sang ủng hộ Solskjaer đã đem đến nhiều bất ngờ.

"MU đã có trận đấu tốt trước Chelsea, nhưng họ cần duy trì điều này. Hãy nhìn Liverpool hay Man City, sự ổn định giúp 2 đội bóng này có những kết quả tốt tại Premier League những năm gần đây. MU cần đạt được điều đó" - Persie "bắt bệnh" đội bóng cũ.

0h55 rạng sáng mai 21/2, Solskjaer sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình khi Quỷ đỏ bước vào cuộc chiến với Club Brugge trong khuôn khổ Europa League.

>> Trực tiếp Olympiakos vs Arsenal: Tiếp đà hồi sinh

>> Trực tiếp Club Brugge vs MU: Chuyến làm khách khó lường

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao MU Solskjaer MU Europa League Club Brugge vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT