Quảng cáo

Vì sao CLB Leipzig mặc áo lộn xộn đấu Tottenham tại C1?

Thứ năm, 20/02/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Leipzig đã làm nên điều đặc biệt khi hạ đội bóng tên tuổi hơn là Tottenham tại C1, nhưng 1 điều đặc biệt khác, họ đá trận này với gần nửa đội hình sai đồng phục..

Phỏng vấn: Mourinho đổ lỗi cho trận thua của Tottenham

RB Leipzig đã bắt đầu trận đấu với Tottenham tại Champions League với câu chuyện không thể khôi hài hơn. Tiền đạo Timo Werner cùng 1 số ngôi sao của đội bóng Đức đã bắt đầu trận đấu mà không mặc đúng với đồng phục quy định của CLB. Vậy đâu là lý do của sự việc này?

Theo báo chí Đức, một số cầu thủ của Leipzig đã... làm mất áo đấu trong hành trình di chuyển tới London. Trong số đó, có 3 cái tên đá chính bao gồm Timo Werner, Klostermann và Nkunku.

Champions league, leipzig, tottenham, werner, kết quả tottenham 0-1 leipzig

HLV Nagelsmann đã xác nhận sự cố hy hữu này. Dù không có áo đồng phục, nhưng Werner cùng 2 ngôi sao còn lại vẫn ra sân thi đấu. 1 CLB ra sân với vài cầu thủ không mặc đúng đồng phục quy định là điều khá hiếm hoi trong môi trường bóng đá đỉnh cao.

May cho Werner, anh chỉ phải chịu đựng điều này trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Phút 57, sau khi lập công trên chấm penalty, Werner đã xuất hiện trước ống kính máy quay với chiếc áo đúng chuẩn. Nkunku cũng tương tự tiền đạo người Đức. Chỉ có hậu vệ Klostermann tội nghiệp vẫn phải mặc chiếc áo không có logo của nhà tài trợ cho đến hết trận đấu.

Champions league, leipzig, tottenham, werner, kết quả tottenham 0-1 leipzig

Sự cố hy hữu này có vẻ như không làm ảnh hưởng nhiều đến các học trò của ông Nagelsmann. Trong trận 1/8 Champions League đầu tiên trong lịch sử, RB Leipzig đã xuất sắc giành chiến thắng trước Á quân mùa trước.

Bàn thắng duy nhất của Timo Werner đã đem về lợi thế 1 bàn cho đội bóng nước Đức. Họ còn 90 phút lượt về trên sân nhà để chính thức tiễn Tottenham rời giải đấu mà họ đứng thứ 2 tại mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions league leipzig tottenham werner kết quả tottenham 0-1 leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT