Quảng cáo

SỐC: Rashford bỏ lỡ EURO 2020?

Thứ năm, 20/02/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Tình hình chấn thương tiếp tục diễn biến xấu, Marcus Rashford đứng trước nguy cơ không kịp góp mặt tại EURO 2020.

VIDEO: Man City 0-1 MU | Bán kết Cúp Liên đoàn Anh

"Cậu ấy có thể bỏ lỡ EURO" - Đó là những gì chính HLV Solskjaer đã xác nhận khi được hỏi về chấn thương của cậu học trò cưng. Mới đây, thông tin gây sốc về tình hình chấn thương của Rashford đã được công bố.

Dù đã hơn 1 tháng kể từ ngày Marcus Rashford dính chấn thương tại vòng cúp FA, tình hình của ngôi sao người Anh không có gì biến chuyển, thậm chí còn đang diễn biến theo chiều hướng xấu đi.

Rashford, MU, Club Brugge vs MU, EURO 2020

Việc Rashford phải nghỉ thi đấu hết mùa giải là điều có thể lường trước được. Tuy nhiên, việc anh bỏ lỡ EURO 2020 cùng ĐT Anh thực sự là 1 thông tin gây sốc.

Trong buổi họp báo gần nhất trước trận đối đầu Club Brugge, HLV Solsa chia sẻ: "Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân 1 lần nữa ở mùa giải này, tuy nhiên việc đó là rất khó khăn".

"Sẽ mất nhiều thời gian cho chấn thương của cậu ấy. Tôi không phải bác sĩ để nói rõ được về điều này. Tôi hy vọng chúng tôi có thể đi sâu tại đấu trường Europa League, đồng thời kéo dài mùa giải này để đợi cậu ấy. Mong rằng chấn thương của Rashford tiến triển nhanh hơn, nếu không, cậu ấy có thể bỏ lỡ EURO!".

Câu nói chốt cuối bài phỏng vấn của Solskjaer khiến giới truyền thông sương mù sốt sắng còn các CĐV nước Anh phải lo lắng thực sự.

Khả năng dự EURO của Rashford sẽ còn phải phục thuộc vào sự hồi phục thần kì của cầu thủ này. Chỉ biết chắc 1 điều, tiền đạo người Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với Quỷ đỏ, mà gần nhất là trận cầu tại Bỉ với Club Brugge.

MU sẽ có chuyến hành quân tới sân của Club Brugge trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Trận đấu này diễn ra vào lúc 0h55 rạng sáng 21/2 theo giờ Việt Nam.

>> Lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League: MU, Arsenal xuất quân

>> Trực tiếp Club Brugge vs MU: Chuyến làm khách khó lường

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Club Brugge vs MU EURO 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo