Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League: Salzburg đấu Frankfurt

Thứ sáu, 28/02/2020 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League mùa giải 2019/2020 - Trận đấu giữa Salzburg vs Frankfurt sẽ là trận cầu khép lại vòng đấu này.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/16 Europa League

Ngày

Giờ

Trận đấu

LINK XEM

27/2 0h00 Braga vs Rangers
28/2 0h55 Espanyol vs Wolves
Gent vs Roma
Istanbul vs Sporting
Malmo vs Wolfsburg
LASK vs AZ Alkmaar
Porto vs Bayer Munich
Basel vs APOEL
3h00 MU vs Club Brugge LINK XEM
Benfica vs Shakhtar Donetsk
Arsenal vs Olympiacos LINK XEM
Inter Milan vs Ludogorets
Ajax vs Getafe
Red Bull vs Frankfurt
Sevilla vs Cluj
Celtic vs Copenhagen
1/3 0h00 Salzburg vs Frankfurt

Sau khi đã xác định tới 15/16 các đội bóng lọt vào vòng 16 đội, Salzburg hoặc Frankfurt sẽ là cái tên cuối cùng góp mặt. Cuộc đấu này sẽ diễn ra vào 0h đêm thứ Sáu, rạng sáng thứ Bảy (1/3).

>> Lukaku cùng đồng đội chịu tổn thất tại Europa League vì COVID-19?

>> Thẻ đỏ, mưa bàn thắng và vé đi tiếp dễ dàng cho Quỷ đỏ

Thể thức bốc thăm vòng 1/16 Europa League

Theo thể thức mà UEFA đưa ra, các đội bóng đã đối đầu nhau tại vòng bảng và các đội bóng cùng 1 quốc gia sẽ không đối đầu nhau tại vòng 1/16. Như vậy, kịch bản hấp dẫn với nhiều cuộc đối đầu căng thẳng có thể diễn ra ngay vòng đấu này.

MU, Arsenal có thể đối đầu AS Roma, Shakhtar Donets hay Sporting Lisbon ngay vòng 1/16. Đây đều là những đội bóng có tên tuổi trong mặt bằng giải đấu C2. Chắc chắn những lá thăm này là điều các đội bóng Anh (cũng như Đức) không hề mong muốn.

Một kịch bản khác đó là Inter Milan từ C1 rớt xuống có thể đối đầu "lính mới" Wolverhampton hoặc Sporting Lisbon hay Shakhtar Donets. Bộ 4 Shakhtar, Sporting Lisbon, AS Roma và Wolves là những lá thăm nguy hiểm nhất trong nhóm không phải hạt giống.

Năm nay là năm thứ 49 giải đấu cao cấp thứ nhì châu Âu được tổ chức, và là năm thứ 11 kể từ khi giải đấu này được đặt tên Europa League. Trận chung kết Europa League 2019/2020 sẽ diễn ra tại SVĐ Energa Gdańsk, thành phố Gdańsk - Ba Lan.

2 nhóm hạt giống cụ thể tại vòng 1/16 Europa League

Nhóm hạt giống: MU, Arsenal, Inter Milan, Ajax, Sevilla, Porto, Benfica, Celtic, Braga, Basel, Espanyol, Gent, Istanbul, LASK, Malmo, Salzburg.

Nhóm không phải hạt giống: Leverkusen, Frankfurt, AS Roma, Shakhtar Donets, Wolves, Sporting Lisbon, APOEL, AZ Alkmaar, Cluj, Club Brugge, Copenhagen, Getafe, Ludogorets, Olympiacos, Rangers, Wolfsburg.

>> Trực tiếp bốc thăm Europa League

*(Lịch thi đấu sẽ được cập nhật sớm nhất)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu europa league lịch thi đấu bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo