Quảng cáo

Hòa thất vọng, Solskjaer đổ lỗi cho mặt sân và trái bóng

Thứ sáu, 21/02/2020 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Không thể có được chiến thắng, thuyền trưởng MU tức giận đổ lỗi cho thời tiết và đặc biệt là trái bóng mà ông cho là "dị thường" của BTC Europa League.

VIDEO: Bruno Fernandes ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2020

MU và Club Brugge đã bước vào trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với điều kiện thời tiết không lý tưởng. Cơn mưa lớn tại Bỉ đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến màn trình diễn của 2 đội. Đó cũng là 1 phần lý do mà chiến lược gia Solskjaer lên tiếng chỉ trích sau trận hòa không mong muốn của đội bóng do ông dẫn dắt.

"Điều kiện thời tiết là rất khó khăn. Tất nhiên nó diễn ra với cả 2 đội. Cơn mưa lớn khiến mặt sân trơn trượt, bóng đi nhanh hơn và rất khó kiểm soát. Lại nói về quả bóng hôm nay, nó thực sự không giống với quả bóng bình thường. Bạn có thể lấy 1 quả để thử và bạn sẽ hiểu. Thật khó để thể hiện phẩm chất tốt nhất với những điều kiện ngoại cảnh như vậy" - Solsa phàn nàn sau trận đấu.

Ngược lại, ông Philippe Clement - HLV của Club Brugge lại không thấy có vấn đề gì với những quả bóng của BTC Europa League.

"Chúng tôi nhận được bóng từ UEFA, vì vậy đó không phải là bóng của chúng tôi. Đó là những quả bóng mà mọi đội đều dùng trong các trận đấu tại Europa League. Chẳng có vấn đề gì cả" - Ông Clement khẳng định.

Ngoài những vấn đề về ngoại cảnh, Solsa cũng lên tiếng khen ngợi học trò Martial - người được đánh giá hay nhất trận đấu, đồng thời nêu ra những thiếu sót mà đội bóng chưa hoàn thiện được.

Kết quả Club Brugge vs MU, kết quả Europa league, Solskjaer, Martial, Club Brugge 1-1 MU

"Martial đã có 1 trận đấu tốt. Cậu ấy đã nổ súng trong 2 trận đấu liên tiếp, đó đều là những bàn thắng quan trọng cho đội. Với 1 tiền đạo như Martial, đôi khi thứ bạn cần là sự kiên nhẫn.

Mặc dù vậy, các cầu thủ còn lại đã không hề di chuyển để tạo ra khoảng trống cho Martial. Điều đó khiến tôi bực bội. Họ cần di chuyển, chạy chỗ nhiều hơn" - Solskjaer nhận xét.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Club Brugge vs MU kết quả Europa league Solskjaer Martial Club Brugge 1-1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT