Quảng cáo

Chơi 15 phút, tân binh MU vẫn được hết lời khen ngợi

Thứ sáu, 21/02/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và chơi ít phút, tiền vệ tân binh Bruno Fernandes vẫn kịp để lại dấu ấn trên sân trong trận đấu với Club Brugge.

Rạng sáng nay 21/2 (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã bị đối thủ Club Brugge cầm hòa 1-1 trên sân khách. Đây không phải là một kết quả quá bất ngờ vì Quỷ đỏ không tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình.

HLV Ole Solskjaer đã quyết định giữ chân cho các trụ cột bằng cách cất bộ đôi Fred và Bruno Fernandes trên băng ghế dự bị, thay vào đó ông sử dụng Andreas Pereira và Jesse Lingard ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều trận đấu trước, hai cầu thủ này tiếp tục trình diễn một trận đấu rất thất vọng.

mu brugge

Ngược lại, tiền vệ Bruno Fernandes dù chỉ vào sân từ phút 81 nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn của riêng mình. Tuyển thủ Bồ Đào Nha giúp lối chơi của đội khách trở nên uyển chuyển hơn rất nhiều. Với sự có mặt của cựu sao Sporting trên sân, MU có những phút cuối áp đảo đội chủ nhà.

Huyền thoại của CLB MU, Van Persie hết lời ca ngợi người đàn em: "Fernandes là một cầu thủ thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy có những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Fernandes chơi rất mềm mại, thanh thoát, chuyền tốt và tạo ra cơ hội thuận lợi cho đồng đội. Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu".

mu brugge

Kết quả hòa 1-1 không phải là quá tệ đối với đội bóng đến từ Anh quốc. Solsa và các học trò còn tới 90 phút được chơi trên sân nhà. Cộng với lối chơi đang dần đi vào ổn định, Quỷ đỏ vẫn đang là đội nắm giữ nhiều cơ hội đi tiếp.

>> Kết quả bóng đá hôm nay 21/2

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
club brugge vs mu man utd bruno fernandes cúp c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT