Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Brugge đấu MU: Cựu sao Liverpool đá chính

Thứ năm, 20/02/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thành viên từng có mặt trong đội hình Liverpool loại Manchester United khỏi Europa League sẽ gặp lại đối thủ ngày nào cũng tại đấu trường này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Manchester United sẽ tìm cách mang phong độ quốc nội của họ lên sân khấu châu Âu khi họ tiếp Club Clubge trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League đêm nay. Quỷ Đỏ là ứng cử viên thứ hai cho chiếc cúp vào tháng Năm, họ hướng đến sân vận động Jan Breydel của Club Brugge với chuỗi bốn trận bất bại trên tất cả các đấu trường.

Không giống như MU, Club Brugge vốn là đội được tham dự Champions League mùa này và chỉ chịu xuống chơi Europa League do đứng thứ 3 ở bảng đấu có sự góp mặt của Real Madrid và PSG.

Brugge vs MU, Club Brugge, Manchester United, Europa League, Simon Mignolet

Bước vào trận đấu này, Brugge có sự phục vụ của tiền đạo cao to lực lưỡng Michael Krmencik được mua từ Viktoria Plzen. Anh nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Clinton Mata và Krepin Diatta đã trở lại sau khi bị treo giò ở đấu trường châu Âu.

Man Utd sẽ đối đầu với một gương mặt quen thuộc trong khung thành Brugge, thủ môn Simon Mignolet đã gia nhập CLB nước Bỉ từ Liverpool với bản hợp đồng mua đứt.

Cầu thủ 31 tuổi trở lại Bỉ sau gần 1 thập kỷ chơi tại Ngoại hạng Anh cho Sunderland và sau là Liverpool. Mignolet là một thành viên của đội bóng vùng Merseyside đã loại Manchester United khỏi Europa League, nhưng anh cho rằng trận đấu đêm nay sẽ rất khác.

Brugge vs MU, Club Brugge, Manchester United, Europa League, Simon Mignolet

Simon Mignolet nói trong buổi họp báo trước trận: "Đây là một trận đấu khác, tất nhiên. Đó là một kỷ niệm đẹp. Đó là một chiến dịch tuyệt vời cho chúng tôi khi đi đến trận chung kết. Tất nhiên, sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác vào ngày mai. Chúng tôi đã thấy Man United hạ Chelsea vào thứ Hai. Chúng tôi không biết 11 cầu thủ nào của họ sẽ chơi vào ngày mai, nhưng chắc chắn sẽ là một đội ngũ mạnh mà chúng tôi sẽ phải đối mặt".

Đội hình dự kiến Club Brugge đấu MU: Mignolet; Mata, Mechele, Deli; Diatta, Vanaken, Balanta, Vormer, Ricca; Dennis, Krmencik.

>>> Trực tiếp Club Brugge vs MU: Chuyến làm khách khó lường

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brugge vs MU Club Brugge Manchester United Europa League Simon Mignolet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT