Quảng cáo

Matic tiết lộ tuyệt chiêu mới của MU dùng để hạ Chelsea

Thứ tư, 19/02/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nemanja Matic kể lại rằng Manchester United đã bỏ ra rất nhiều thời gian để luyện thành công miếng đánh mới, sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo của mùa giải.

VIDEO: Top 5 bàn thắng Chelsea vs MU

Harry Maguire đã có được bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cho Quỷ Đỏ trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Chelsea, khi anh kết nối hoàn hảo với Bruno Fernandes, người thực hiện quả phạt góc ở phút 65.

Tân binh người Bồ Đào Nha của MU, người đã chứng minh khả năng chuyền bóng với độ chính xác cao tạo ra nhiều pha giao bóng ngon ăn ở Stamford Bridge. Maguire cũng đã có một tình huống đánh đầu khác từ quả treo bóng của Bruno Fernandes nhưng Azpilicueta đã cản phá thành công.

Nemanja Matic, Manchester United, Chelsea, Ngoại hạng Anh, chelsea vs mu

Cùng với những đường tạt bóng tuyệt vời của Bruno, rõ ràng trong trận đấu với Chelsea thì Maguire và Eric Bailly đã có một kế hoạch trong vòng cấm đối phương, gây khó khăn cho đội chủ nhà. Với những phương án phối hợp và di chuyển tuyệt vời, tiền vệ Nemanja Matic hy vọng Man Utd tiếp tục phát huy trong những tháng cuối cùng của mùa giải.

"Đó là một kế hoạch được chuẩn bị rất kỹ. Tôi nghĩ bàn thắng của Harry là pha lập công đầu tiên, hay thứ 2 gì đó mà chúng tôi làm được từ một pha đá phạt góc. Điều đó rất đặc biệt", tiền vệ ngưởi Serbia nói với MUTV sau trận đấu.

Nemanja Matic, Manchester United, Chelsea, Ngoại hạng Anh, chelsea vs mu

Tiền vệ chơi thấp nhất trong tuyến giữa MU tiếp tục: "Tôi rất hạnh phúc vì toàn đội đã tập bài này rất nhiều trong vài ngày qua. Đó là sức mạnh của tương lai, chúng tôi đã có thể ghi bàn từ không chiến. Tôi rất vui vì phong độ của toàn đội, chúng tôi cần tiếp tục duy trì những màn trình diễn như thế này."

Chiến thắng của Quỷ Đỏ tại Stamford Bridge là rất có ý nghĩa trong cuộc đua giành suất dự Champions League, Manchester United giờ chỉ kém 3 điểm so với The Blues đứng thứ tư.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Matic Manchester United Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT