Quảng cáo

Huyền thoại MU: "Maguire xứng đáng bị đuổi khỏi sân"

Thứ ba, 18/02/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Một tình huống gây tranh cãi đã xảy ra trong trận thư hùng giữa Chelsea và MU tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge nhờ 2 pha lập công của Martial (45’) và Maguire (66’). Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này lại nằm ở những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Anthony Taylor.

Cụ thể là tình huống diễn ra ở phút 21. Sau một pha tranh chấp, cả Maguire lẫn Batshuayi đều bị mất đà và văng ra ngoài đường biên. Trung vệ MU ngã xuống đất trước nhưng lại tung chân phải đá trúng chỗ hiểm của Batshuayi khiến tiền đạo bên phía Chelsea lăn lộn đau đớn.

Chelsea 0-2 MU, Kết quả Chelsea vs MU, Kết quả Ngoại hạng Anh, Chelsea, MU, Maguire, thẻ đỏ, VAR

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Anthony Taylor vẫn không rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Maguire. Không bị truất quyền thi đấu, trung vệ người Anh sau đó đã trừng phạt Chelsea bằng pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 66, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 dành Cho quỷ đỏ.

Sau trận đấu, huyền thoại của MU, Gary Neville bày tỏ sự bất bình: "Sai lầm lớn nhất của VAR là vẫn cho phép Maguire ở lại trên sân". Một huyền thoại khác của Quỷ đỏ, Roy Keane cũng đồng quan điểm: "Maguire đã may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ. Rõ ràng đó là một pha bóng nguy hiểm. Nếu trọng tài chính xác hơn, đó phải là một thẻ đỏ".

Nhận định về tình huống này, cựu trọng tài Mark Clattenburg phân tích: "Tôi từng muốn nói đỡ cho Maguire vì nghĩ rằng anh ta chỉ va vào Batshuayi theo đà. Nhưng phần quay chậm cho thấy rõ ràng Maguire tạo ra cử động chân lần thứ hai, điều mà anh ta có thể tránh. Cú đạp hướng thẳng vào háng của Batshuayi và xứng đáng phải nhận thẻ đỏ".

VIDEO: Man City 0-1 MU | Bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU thẻ đỏ VAR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT