Quảng cáo

Maguire giải thích lạ lẫm khi đạp vào chỗ hiểm của Batshuayi

Thứ ba, 18/02/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Chelsea và MU vừa kết thúc rạng sáng nay, trung vệ Harry Maguire đã gây ra tranh cãi vì tình huống va chạm với Batshuayi.

5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới MU

Trong hiệp một, trung vệ đội trưởng Maguire của MU và tiền đạo Batshuayi đã có tình huống va chạm ngoài đường biên. Harry Maguire đã ngã xuống trước, sau đó anh dùng chân để cản Batshuayi khỏi ngã vào người mình.

Tình huống giơ chân lộ liễu đó đã khiến ban huấn luyện Chelsea phản ứng dữ dội và đòi một tấm thẻ đỏ dành cho Maguire. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính của trận đấu xác định rằng đó là lỗi chưa đủ để truất quyền thi đấu tuyển thủ Anh.

mu vs chelsea

"Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể ngã vào mình, vì vậy theo phản xạ tự nhiên tôi giơ chân của mình ra để có thể đỡ anh ấy. Mặc dù trông nó có vẻ bạo lực hơn tôi nghĩ", Maguire nói với Sky Sports.

"Đó không phải là một cú ra chân ác ý, chỉ là phản xạ tự nhiên. Và khi lúc tôi cản lại được anh ấy, tôi biết mình đã quyết định đúng đắn. Tôi không hề có ý định làm tổn thương anh ấy, nhưng những chiếc đinh trên giày đã khiến mọi chuyện tệ hơn. Tôi xin lỗi nhưng thật tốt khi ông trọng tài cũng hiểu được", thủ quân MU khẳng định.

mu vs chelsea

Dù chơi lép vế hơn, nhưng Harry Maguire cùng các đồng đội đã thể hiện khả năng tận dụng cơ hội rất tốt và có chiến thắng 2-0 quý giá. Ngược lại, The Blues dù chơi áp đảo nhưng lại tỏ ra quá thiếu chính xác trong những pha bóng cuối cùng. Thua trận này, Chelsea hiện đã bị các đối thủ bám rất sát trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs chelsea kết quả ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo