Quảng cáo

Báo Anh: "MU thắng Chelsea nhờ trọng tài VAR"

Thứ ba, 18/02/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Không thể phủ nhận Man Utd đã hưởng lợi không nhỏ từ VAR, trong thắng lợi 2-0 trên sân của Chelsea tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Ngay sau trận đấu giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge kết thúc, tờ báo uy tín của Anh, The Guardian đã giật dòng tiêu đề "MU thắng Chelsea nhờ VAR". Không sai khi nhận định như vậy, bởi trong 90 phút thi đấu, đã có 3 lần công nghệ video hỗ trợ trọng tài vào cuộc và đưa ra những quyết định có lợi cho đội khách.

Nếu như việc VAR từ chối bàn thắng của Giroud là hoàn toàn chính xác, thì ở 2 tình huống còn lại, dường như Chelsea đã gặp oan uổng. Tình huống Zouma ghi bàn ở phút 56, VAR từ chối bàn thắng của Chelsea vì cho rằng Azpilicueta trước đó đã phạm lỗi, nhưng họ lại bỏ qua việc Fred mới là người có tác động trước với thủ quân của Chelsea.

VAR

Trong khi đó, pha xấu chơi rõ ràng của Maguire với Batshuayi hoàn toàn xứng đáng với một tấm thẻ đỏ, tuy nhiên VAR lại bỏ qua cho số 5 bên phía MU, để rồi chính anh là người ghi bàn nhân đôi cách biệt trong hiệp 2.

Cũng trong bài viết của mình, tờ The Guardian cho rằng Chelsea đã thua một cách đau đớn, họ chơi không tệ trước MU nhưng rồi những quyết định của VAR, cùng 2 chấn thương của Kante và Christensen khiến họ phải nhận thất bại. Đó cũng đã là trận thua thứ 3 của Chelsea trước MU trong mùa giải này.

lampard

Phía bên kia, chính HLV Solskjaer của MU nhận xét đội bóng đã chơi rất tệ, trước khi có bàn mở tỷ số. Không chỉ The Guardian, rất nhiều tờ báo khác của Anh đều cùng nhận định rằng MU đã may mắn với chiến thắng này.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU VAR Chelsea Ngoại hạng Anh Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT