Quảng cáo

MU giúp Liverpool chính thức giành vé dự C1

Thứ ba, 18/02/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo đưa tin The Kop đã có suất dự C1 sau trận thắng Norwich, tuy nhiên thông tin này là chưa chính xác. Chiến thắng của MU ở rạng sáng nay mới giúp Liverpool có được tấm vé này.

5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới MU

Ở vòng 26, Lữ đoàn đỏ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Norwich, qua đó tiếp tục ngự trị tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên 3 điểm đó là chưa đủ để Liverpool chắc chắn được dự C1 mùa sau như nhiều tờ báo đưa tin. Chính chiến thắng của MU trước Chelsea ở rạng sáng nay mới là điều kiện đủ để The Kop có được điều đó.

Cụ thể, hiện tại Liverpool đang có 76 điểm sau 26 vòng, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 36 điểm và đội xếp thứ 4 là Chelsea 35 điểm. Tức là xét về mặt lý thuyết cả hai đối thủ này đều có cơ hội vượt qua Liverpool nếu như The Kop thua tất cả 12 trận còn lại tại Premier League và họ thắng tất cả 12 trận.

liver c1

Tuy nhiên do cuối tuần này Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu với nhau nên chắc chắc sẽ có ít nhất một đội bóng trong 2 cái tên này không giành trọn 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool nghiễm nhiên có mặt trong top 4 dù họ có thua bao nhiêu trận và với tỉ số thế nào.

Như vậy có thể thấy, trận thắng của Manchester United đã gián tiếp giúp đại kình địch Liverpool có vé dự đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau. Như vậy Liverpool đã có được tấm vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu sớm tới 12 vòng đấu. The Kop cũng là cái tên đầu tiên của toàn châu Âu hoàn thành được mục tiêu này.

liver c1

Tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Anfield cũng sẽ đăng quang sớm 9 vòng đấu nếu như có thêm 3 chiến thắng nữa. Trước các đối thủ yếu như West Ham, Watford hay Bournemouth, thầy trò HLV Jurgen Klopp được tin tưởng sẽ lên ngôi sớm tại "giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh".

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs chelsea liverpool cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT