Quảng cáo

Levante vs Real Madrid: Kền Kền tìm lại chiến thắng

Thứ bảy, 22/02/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Hành quân làm khách đối đầu với Levante trong khuôn khổ vòng 25 La Liga, nhiệm vụ chiến thắng của Real Madrid là bắt buộc nếu không muốn đánh mất ngôi đầu bảng.

VIDEO: Buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Levante

Vòng 25 La Liga: Levante vs Real Madrid

Thời gian: 3h00 ngày 23/2 | SVĐ: Ciudad de Valencia

Có lẽ phải đến mùa giải năm nay người hâm mộ mới thực sự công nhận tài năng huấn luyện của Zidane. Nếu như trong chiến tích vĩ đại vô địch C1 ba lần liên tiếp, vẫn còn có ý kiến cựu danh thủ người Pháp đã quá may mắn khi được nắm trong tay dàn cầu thủ chất lượng và đều đang ở độ chín nhất của sự nghiệp, vai trò của Zidane là không quá nổi bật.

La Liga, Levante, Real Madrid, nhận định bóng đá

Nhưng khi mùa giải 2019/2020 đã đi được hơn nửa chặng đường, có lẽ sẽ không còn những quan điểm nghi ngờ về khả năng chỉ đạo của Gã Hói nữa.

Vẫn có trong tay lực lượng khá ổn khi mùa hè vừa qua là phiên chợ Real hoạt động năng nổ nhất với những bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Nhưng cái hay của Zidane là ông đã kết hợp được những cái tên đó cùng với thổi bùng ngọn lửa chiến đấu của những cầu thủ cũ đang trong tình trạng thiếu khát khao vì đã quá no nê danh hiệu.

Và kết quả sau mùa bóng năm ngoái thất bại hoàn toàn, năm nay Real đang thi đấu phải nói là vô cùng hiệu quả. Qua 24 vòng đấu, họ thắng 15 trận, hòa 8 và chỉ để thua đúng 1 trận. Điều đặc biệt là Kền Kền Trắng đang là đội bóng thủng lưới ít nhất giải khi thủ môn đắt giá Courtois mới chỉ vào lưới nhặt bóng 16 lần.

La Liga, Levante, Real Madrid, nhận định bóng đá

Tuy nhiên vòng đấu vừa qua, Real bất ngờ bị đứt mạch chiến thắng khi bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà qua đó bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Rõ ràng nếu muốn tiếp tục tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch với đối thủ truyền kiếp, Real không được phép để mất điểm đáng tiếc nào nữa.

Điều đó càng được củng cố khi họ chỉ phải gặp Levante đang ở phía dưới BXH và đã hết mục tiêu phấn đấu. Với 8 điểm nhiều hơn vị trí xuống hạng, dường như họ sẽ không phải lo đến vấn đề trụ hạng.

La Liga, Levante, Real Madrid, nhận định bóng đá

Cũng như việc không còn cơ hội đua tranh 1 suất dự cúp châu Âu, hệ quả là Levante đã thua 5 trên 6 trận gần nhất tại La Liga. Cho nên không còn bất cứ lý do nào để thầy trò Zidane có thể đánh mất 3 điểm ở trận đấu này.

Đội bóng Hoàng gia cần thắng vì trước mắt họ sẽ là cuộc đụng độ với Man City tại Champions League và đặc biệt là trận Siêu kinh điển của cả mùa giải với Barcelona.

Trận đấu này không đơn giản chỉ là 3 điểm mà còn là bước chạy đà tốt nhất cho những trận đấu khó khăn đang đợi Real ở phía trước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Levante: Fernandez, Miramon, Postigo, Vezo, Clerc; Bardhi, Vukcevic, Campana, Morales; Marti, Mayoral

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Mendy; Valverde, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Isco

Dự đoán tỷ số: Levante 1-2 Real Madrid

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Levante Real Madrid nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT