Quảng cáo

Ronaldo tươi cười chứng kiến Barca bại trận

Thứ hai, 02/03/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Juventus đã có mặt tại sân Bernabeu để cổ vũ cho những người đồng đội cũ trước trận đánh quan trọng với Barcelona.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Italy, trận đấu giữa Juventus và Inter Milan thuộc khuôn khổ Serie A đã phải tạm hoãn. Tranh thủ thời gian nghỉ hiếm hoi này, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đáp chuyến bay tới Madrid để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng cũ Real Madrid trong trận Siêu kinh điển.

Và tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không phí công sức khi Kền kền trắng đã có một trận đấu xuất sắc để vượt qua Barca với tỉ số 2-0. Những ống kính máy quay bắt gặp được khuôn mặt rất thư giãn và vui vẻ của CR7 khi chứng kiến chiến thắng này của Los Blancos.

real barca

Như vậy, trái lại với những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Ronaldo và đội bóng cũ, CR7 xem ra vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho Real Madrid và ngược lại. Bản thân Ronaldo cũng từng chia sẻ rằng anh rất ngại phải đối đầu với Los Blancos ở Champions League.

Chiến thắng mĩ mãn của Real Madrid đã giúp họ đòi lại ngôi đầu La Liga từ chính đối thủ Barca, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM sau chuỗi trận nghèo nàn. Đoàn quân của Zidane cần phát huy tinh thần này trong chuyến làm khách đầy khó khăn với nhiệm vụ phải thắng trên sân của Man City, ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs barca la liga ronaldo real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT