Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hoãn trận Juventus vs Inter Milan vì Covid-19

Thứ bảy, 29/02/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Virus corona (Covid-19) tiếp tục hoành hành, trận cầu mang tên Derby d'Italia giữa Juventus vs Inter Milan cũng chịu sự tác động nặng nề của đại dịch này.

VIDEO: Thủ môn ném bóng bay ngược về khung thành (Nguồn: Twitter)

Virus corona (Covid-19) tiếp tục gây ảnh hưởng lớn các nước châu Âu, đặc biệt là nước Ý - nơi được coi là tâm dịch. Đương nhiên, bóng đá là 1 trong những hoạt động chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại xứ sở Mỳ ống. Sau khi hoãn hàng loạt trận cầu ở vòng đấu trước, vòng đấu này, trận derby Italia giữa Juventus vs Inter Milan cùng hàng loạt trận đấu khác ở miền Bắc Ý đã chính thức nhận lệnh hoãn.

Corona bùng phát lớn ở miền Bắc Italia. Trọng điểm là vùng Lombardia cùng 2 vùng lân cận là Piemonte và Veneto. Trong đó, các đội bóng như Inter/AC Milan (thủ phủ vùng Lombardia) và Juventus (thuộc thành phố Turin - thủ phủ vùng Piemonte) là những đội bóng trực tiếp chịu ảnh hưởng.

Corona, covid-19, Juventus vs Inter Milan, hoãn Serie A

Vòng đấu trước, Inter đã phải hoãn cuộc tiếp đón Sampdoria trên sân nhà, thì đến vòng đấu này, đến lượt Juventus không thể đấu Inter tại Allianz chỉ vì 1 nguyên nhân ai cũng biết rõ - Covid-19.

BTC Serie A đã chính thức đưa ra quyết định hoãn 5 trận đấu trong khuôn khổ vòng 26. Thông báo này chỉ được đưa ra ít giờ trước khi trận cầu sớm nhất bắt đầu.

Trong đó, 5 trận cầu bị hoãn bao gồm: Juventus vs Inter Milan, Udinese vs Fiorentina, Parma vs SPAL, Sassuolo vs Bresscia, Milan vs Genoa.

Corona, covid-19, Juventus vs Inter Milan, hoãn Serie A

Ban đầu, BTC Serie A dự tính sẽ tiến hành những trận đấu này trên sân đấu kín, không có khán giả. Tuy nhiên sau đó vì tình hình khó kiểm soát của đại dịch, quyết định hoãn đã được đưa ra.

Tính đến ngày 29/2, tại Ý đã có tới 17 trường hợp tử vong vì virus corona. Cùng với đó là hơn 6500 trường hợp dương tính.

Ngày hôm qua, trong giới bóng đá đã có tới 4 cầu thủ dương tính với virus viêm phổi này. Đó là 1 cầu thủ của đội U23 Juventus cùng 3 cầu thủ của Pianese. 2 CLB đã đối đầu với nhau vào ngày 27/2. Ngoài 4 cầu thủ kể trên, 1 quan chức của Pianese cũng đã được xác định dương tính với Covid-19.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Corona covid-19 Juventus vs Inter Milan hoãn Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT