Quảng cáo

Messi 'câm lặng' sau cú tắc bóng đỉnh cao của Marcelo

Thứ hai, 02/03/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng Marcelo đã có một ngày thi đấu xuất sắc, góp công không nhỏ vào thắng lợi của Real Madrid trước đại kình địch Barcelona.

Việc Marcelo được điền tên vào đội hình xuất phát trận El Clasico đã khiến không ít cổ động viên bất ngờ, bởi đa phần đều cho rằng phong độ của anh đã đi xuống và xứng đáng nhường chỗ cho Ferland Mendy. Thế nhưng hậu vệ người Brazil đã khẳng định quyết định của HLV Zidane là hoàn toàn chính xác.

Trong suốt 90 phút trên sân Bernabeu, hậu vệ cánh người Brazil lên công về thủ nhịp nhàng, và cũng chính anh góp phần giúp Real Madrid chặn đứng siêu sao Lionel Messi bên phía đối thủ. Tình huống diễn ra ở phút 75, chính Marcelo thực hiện một cú tắc bóng khó tin chặn đứng đà băng xuống của siêu sao người Argentina, pha bóng được nhiều CĐV coi là một trong những tình huống ấn tượng nhất trận đấu.

real vs barca

Hình ảnh Marcelo chặn đứng Messi cũng biểu trưng cho những gì Real Madrid làm được trước Barcelona tại sân Nou Camp. Đội bóng Hoàng gia với lối chơi bùng nổ và hợp lý hơn xứng đáng là đội kiếm trọn 3 điểm, qua đó khẳng định lại vị thế của họ ở những trận siêu kinh điển.

Với 3 điểm quan trọng này, Real Madrid cũng chính thức đòi lại vị trí đầu bảng La Liga từ tay đại kình địch.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca Messi Marcelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT